Quảng cáo

Frenkie de Jong và tình yêu đến 'cuồng dại' dành cho Barcelona

Thứ sáu, 17/03/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm như Chelsea hay MU thì mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong đã nói ra những lời thật đặc biệt về Barcelona.

Mùa Hè năm 2019, Frenkie de Jong rời khỏi Ajax Amsterdam để đến với Barcelona với cá giá 75 triệu Euro. Và hơn 3 mùa giải là đủ để cho tiền vệ người Hà Lan chứng minh khả năng xuất sắc bậc nhất thế giới của mình.

Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với TV3 được Barcelona Network chia sẻ, cầu thủ điển trai sinh năm 1997 đã không thể giấu được tình yêu đến cuồng dại cho CLB xứ Catalunya.

new-project-23-7381-1659955994-1679041731.jpg
Frenkie de Jong đã bày tỏ những tình cảm rất to lớn gửi tới Barcelona trong bối cảnh được Chelsea và MU hỏi mua Ảnh: internet

PV: Bạn có thể nói về giấc mơ từ nhỏ của mình?

De Jong: "Ước mơ từ bé của tôi là được khoác lên mình chiếc áo Barcelona và chơi trong một trận El Classico. Đó là một trong những trận cầu hay nhất mọi thời đại và quyết định trực tiếp tới ngôi vô địch ở La Liga".

PV: Thế còn cảm giác được chơi trước 95.000 CĐV tại SVĐ Camp Nou thì sao?

De Jong: "Barcelona luôn là câu lạc bộ trong mơ của tôi và tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Đối với tôi, Camp Nou là sân vận động đẹp nhất thế giới vì lịch sử của nó. Tôi cũng thích sân vận động được mở từ trên xuống. Nó rất lớn và có một bầu không khí rất tốt. Tôi đã đến thăm Camp Nou từ khi còn bé và khoảnh khắc đó luôn rất đặc biệt với tôi."

PV: Bạn có thể nói về cảm nghĩ với Sergio Busquets?

De Jong: "Mọi người đều biết về tầm quan trọng của anh ấy trên sân mà. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc vì đã được chơi cạnh Sergio Busquets".

realbetisbalompievfcbarcelonalaligaec93bvm66pux-1679041833.jpg
Tiền vệ điển trai 25 tuổi thừa nhận Sergio Busquets và HLV Xavi giúp mình tiến bộ rất nhiều. Ảnh: internet

PV: Bạn thấy sao về cuộc đua vô địch La Liga?

De Jong: "Thú thực thì chúng tôi đang có lợi thế lớn trước Real Madrid. Nhưng phần còn lại của mùa giải vẫn còn rất dài và Barcelona phải tập trung hết sức. Tôi đã đến đây gần 4 mùa giải rồi mà còn chưa được vô địch La Liga bao giờ đây. Tôi đang mong ngóng chiếc cúp đó rất nhiều".

PV: Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về HLV Xavi?

De Jong: "Xavi là một tiền vệ xuất sắc thời còn thi đấu. Và giờ đây thầy ấy dùng kinh nghiệm để chỉ cho tôi biết cách phản ứng nhanh hơn với mỗi tình huống ở trên sân bóng. Nhờ có HLV Xavi mà tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều".

Kết thúc bài phỏng vấn, tiền vệ Frenkie de Jong cũng không ngần ngại chia sẻ về những thành công mà anh mong muốn sẽ gặt hái được trong tương lai. Và đương nhiên nó không gì khác ngoài tất cả những chiếc cúp vô địch có thể như La Liga, Champions League, World Cup, Euro và nhiều hơn nữa.

BXH La Liga cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

Huyền thoại Barcelona đi 'bóc lịch' vì lí do không thể tha thứ

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie de Jong ở Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm