Quảng cáo

HLV Conte thừa nhận sự thật đáng buồn sau trận Tottenham đấu Brentford

Thứ hai, 26/12/2022 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa vừa xong với Brentford, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng của ông.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi World Cup 2022 chính thức kết thúc, Ngoại hạng Anh đã trở lại vòng quay cuồng nhiệt của nó. Và Tottenham cùng Brentford đã cống hiến một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn như chào đón sự kiện đặc biệt này.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã buồn bã thừa nhận rằng đội bóng của ông vẫn còn rất thiếu ổn định. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cũng cảm thấy vui vì thái độ của các học trò: 

"Tôi nghĩ đối với mọi người, đó là một trận đấu thú vị. Tôi muốn đội của mình ổn định hơn vì từ đầu mùa giải đã nhiều lần chúng tôi chơi hay rồi lại sa sút như tình hình hiện tại"

"Dù sao thì chúng tôi cũng đã chứng minh được động lực thi đấu của mình. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khắc nghiệt, và Brentford - Một đội chơi theo cách rất giàu thể lực đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, về màn trình diễn tổng thể, tôi cảm thấy vui". 

HLV Conte thừa nhận sự thật đáng buồn sau trận Tottenham hòa Brentford 236351
Ông Conte cũng bày tỏ sự hài lòng với Harry Kane - Người đã ghi bàn mở màn cho cuộc rượt đuổi tỉ số của Tottenham. Ảnh: internet

"Tôi thất vọng với hai bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới nhưng mặt khác tôi rất vui vì những gì chúng tôi đã làm và phản ứng khi bị dẫn bàn, những gì chúng tôi đã làm trong hiệp thứ 2 của trận đấu".

Ngoài ra, HLV Antonio Conte cũng cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của trung phong Harry Kane. Cựu thuyền trưởng Chelsea yên tâm vì pha sút hỏng penalty ở trận tứ kết World Cup 2022 của tiền đạo người Anh không làm cho tinh thần của Kane suy sụp:

" Khi anh ấy trở lại, anh ấy có tinh thần rất tốt. Chúng tôi biết tầm quan trọng của Harry đối với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất mà chúng tôi có.Tôi rất vui vì hôm nay anh ấy cũng ghi bàn.” 

Với 1 điểm có được sau trận đấu này, Tottenham hiện vẫn đứng vững ở vị trí thứ 4 với 30 điểm (hơn đội thứ 5 là Man United 4 điểm). Vòng tiếp theo, Spurs sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Aston Villa trong ngày đầu tiên của năm mới 2023. 

Tottenham và Brentford rượt đuổi tỉ số nghẹt thở trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thủ môn Argentina sắp trả giá đắt vì thiếu tôn trọng Mbappe và ĐT Pháp

Tottenham trở lại tập luyện trong thời tiết khắc nghiệt. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm