Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: 'Chúng tôi không xứng đáng với chiến thắng'

Thứ bảy, 06/08/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Fulham cầm hòa trong trận cầu mở màn Ngoại hạng Anh theo cách nghẹt thở, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù phải hành quân tới làm khách của Fulham nhưng với sức mạnh đội hình vượt trội cùng ngôi vị ĐK Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, không có gì khó hiểu nếu như Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

HLV Jurgen Klopp:
Được đánh giá cao hơn nhưng Liverpool mới là đội để vươn lên dẫn trước. Ảnh: internet

Tuy vậy, sự thật đã "đấm" thẳng vào mặt đoàn quân của Jurgen Klopp khi mà họ bị các học trò của ông Marco Santos chơi áp đảo hoàn toàn những phút đầu trận. Thậm chí, tiền đạo Mitrovic còn cụ thể hóa thế trận bằng bàn thắng đưa The Cottagers vươn lên dẫn trước ngay trước khi hiệp 1 kịp khép lại. 

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã tung Darwin Nunez vào sân và tiền đạo người Uruguay đã chứng tỏ giá trị của mình khi tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 65. Dù vậy, màn rượt đuổi tỉ số của The Kop và Fulham vẫn còn rất gay cấn. 

HLV Jurgen Klopp:
Nunez đã tỏa sáng để giúp Liverpool đem về những bàn thắng quan trọng. Ảnh: internet

Người tiếp tục châm ngòi cho cuộc đua nước rút ấy lại là Mitrovic khi anh có pha xử lí tinh tế trong vòng cấm buộc trung vệ kì cựu Virgil van Dijk phải phạm lỗi. Ngay sau đó, chân sút người Serbia cũng hoàn tất cú đúp trên chấm 11m để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. 

Lần thứ 2 rơi vào thế bám đuổi, Liverpool tưởng chừng như đã bỏ cuộc thì Salah cùng Nunez đã tỏa sáng xuất sắc ở phút thứ 80 và mang về trận hòa nghẹt thở 2-2 cho toàn đội. 

HLV Jurgen Klopp:
Với cú đúp vào lưới Liverpool, Mitrovic đã có một trận đấu tuyệt hay. Ảnh: internet

Sau trận đấu, mặc dù không có kết quả mĩ mãn ngày ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải mới nhưng HLV Jurgen Klopp không tỏ ra khó chịu: "Điều tuyệt vời nhất là kết quả. Chúng tôi vẫn có được nổi 1 điểm dù thi đấu thực sự rất tệ." 

"Ít ra thì chúng tôi không xứng đáng với chiến thắng và đó là điều tốt để tôi nhìn ra điểm cần hoàn thiện của toàn đội. Chúng tôi cần cố gắng hơn vì trước mắt sẽ còn rất nhiều khó khăn". 

Vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ được trở lại sân nhà để tiếp đón Crystal Palace vào lúc 2h00 ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). Sau đó sẽ tiếp tục là một thử thách cực đại khi hành quân tới làm khách ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nunez tỏa sáng, rượt đuổi tỉ số căng thẳng, Liverpool vẫn bị Fulham 'gieo sầu'

Cựu cầu thủ MU: 'Ronaldo kiêu ngạo và nên bị loại bỏ'

>>>> Xem highlights Fulham vs Liverpool tại đây <<<

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Liverpool Fulham Jurgen Klopp
Xem thêm