Quảng cáo

HLV Pochettino gật đầu, Chelsea chắc chắn có 3 bản hợp đồng mới

Thứ ba, 30/05/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh tiết lộ tân HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino đã thảo luận với ông chủ Todd Boehly về những bản hợp đồng ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối qua 29/5, Chelsea đã chính thức xác nhận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm tân HLV trưởng dẫn dắt đội bóng từ mùa 2023/24. Ông dự kiến sẽ chính thức tiếp quản đội bóng từ ngày 1/7 theo hợp đồng hai năm, kèm tùy chọn một năm gia hạn.

Thế nhưng ngay từ lúc này, Pochettino đã bắt tay vào việc với những ý tưởng để xây dựng Chelsea mùa tới, bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau khi đã chi hơn 600 triệu euro mùa vừa rồi, The Blues dự kiến sẽ tiếp tục tiêu tiền để trở lại đường đua vô địch mùa tới.

Theo Football London, nhà cầm quân người Argentina đã có cuộc thảo luận với BLĐ Chelsea gồm chủ tịch Todd Boehly, cùng các giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart để bàn về kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, các bên đều đã đồng ý rằng The Blues sẽ mang về tối thiểu 3 hợp đồng mới vào hè này.

hlv-chelsea-pochettino-1685421316.jpg
HLV Pochettino và ban lãnh đạo của chủ tịch Todd Boehly đã thống nhất rằng Chelsea chắc chắn sẽ có 3 hợp đồng mới vào hè này (ảnh: Football London)

Mục tiêu ưu tiên sẽ bao gồm một tiền đạo cắm, một tiền vệ trung tâm và một thủ môn ở phiên chợ hè sắp tới. Trước đó, Chelsea được cho là đang quan tâm tới trung phong Victor Osimhen của Napoli, tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte của Sporting và thủ môn Andre Onana từ Inter.

Bên cạnh đó, việc HLV Pochettino có mối quan hệ tốt với tiền đạo Harry Kane cũng mở ra đôi chút triển vọng cho một thương vụ bom tấn có thể xảy ra. Còn ở vị trí thủ môn, vẫn còn đó những sự lựa chọn chất lượng như David Raya của Brentford hay Robert Sanchez của Brighton, cả hai đều có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Với việc cả tân HLV Pochettino lẫn BLĐ đều đồng lòng, phía trước Chelsea chắc chắn sẽ là một mùa hè chuyển nhượng sôi động. Sự xuất hiện của vị thuyền trưởng người Argentina cùng các tân binh hứa hẹn sẽ thổi vào The Blues một làn gió mới để hồi sinh mạnh mẽ vào mùa sau.

Pochettino đưa Tottenham vào chung kết Cúp C1 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm