Quảng cáo

HLV PSG chính thức lên tiếng, Messi sắp sát cánh cùng 'Ronaldo mới'

Thứ hai, 23/01/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV Christophe Galtier đã lên tiếng về tân binh tương lai - Người sẽ sát cánh cùng Lionel Messi trên hàng công.

Cách đây ít lâu, PSG đã chính thức bán tiền đạo kỳ cựu Pablo Sarabia cho CLV Wolverhampton tại Ngoại hạng Anh. Cùng với việc chưa sở hữu bất cứ tân binh nào ở mùa Đông năm nay khiến cho những vấn đề về việc tìm kiếm các bản hợp đồng mới ở sân Công viên các Hoàng tử đang được đẩy mạnh.

ftlwwvx3wnh27lk4sx43bhol44-1674463348.jpg
PSG hiểu rằng họ cần phải có những phương án xoay tua chất lượng cho Messi-Neymar-Mbappe. Ảnh: internet

Mới đây nhất, HLV Christophe Galtier đã bất ngờ tiết lộ về mục tiêu tiềm năng mà đội bóng này sẽ chiêu mộ. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho biết:

"Vâng, tôi đã bảo từ trước TTCN rồi. Khi một cầu thủ ở đây rời đi tức là một người khác sẽ tới. Pablo ra đi ra có lí do của cậu ấy và CLB cùng GĐ Luis Campos đã tính tới các phương án khả thi nhất".

"Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh. Cậu ấy to lớn, vô cùng tốc độ, dứt điểm hoàn hảo gần như bằng cả 2 chân và không chiến tuyệt vời" - Ông Galtier tiết lộ.

Theo những gì mà chiến lược gia người Pháp mô tả thì tân binh tương lai của PSG chẳng khác gì một....Cristiano Ronaldo ở thời đỉnh cao. Ngay lập tức, những lời đồn đoán của dư luận đổ dồn vào Rafael Leao - Người đang được coi là "Ronaldo mới" ở Bồ Đào Nha.

Hiện tại, chân sút 23 tuổi sắp đáo hạn hợp đồng với AC Milan và đương nhiên, đội chủ sân San Siro không hề muốn đánh mất đi trụ cột hàng công của mình. Tuy nhiên, Leao đang kiên quyết từ chối gia hạn giao kèo với CLB chủ quản nhằm tìm một bến đỗ hùng mạnh hơn.

ssc-napoli-v-ac-milan-serie-a-36-1674463410.jpg
PSG là một bến đỗ đủ khả năng để nâng tầm Rafael Leao trở thành Cristiano Ronaldo "mới". Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Leao đã ghi 9 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường cho AC Milan. Ngoài tài năng đang dần được kiểm chứng thì PSG cũng tin rằng việc mang Rafael Leao về đá cặp với Messi có thể tạo ra cơn sốt tương tự những gì đã diễn ra khi mà siêu sao người Argentina đối đầu với Ronaldo ở trận giao hữu vừa qua.

Hiện tại, chuyên trang Transfermakrt định giá tiền đạo người Bồ lên tới 85 triệu Euro. Tuy nhiên, "gã nhà giàu thành Paris" biết rằng họ sẽ tốn không dưới 100 triệu Euro cho thương vụ này.

Rượt đuổi nghẹt thở, 'mưa' 9 bàn thắng trong ngày Ronaldo và Messi tái đấu

Lộ thời điểm Zidane đến Chelsea thay Potter, nhận lương cao nhất thế giới

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm