Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel chốt xong tương lai, gia nhập bến đỗ cực hùng mạnh

Thứ hai, 30/01/2023 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh có rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn, HLV Thomas Tuchel mới đây đã được cho là quyết định xong bến đỗ tương lai của mình.

Sau gần nửa năm "thất nghiệp" vì bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel cuối cùng cũng đã quyết định xong bến đỗ tương lai của mình. Cụ thể, theo tờ Football Espana thì nhà cầm quân người Đức đã lựa chọn Real Madrid và Barcelona để tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

tuchel-1662563526-8891-1662564093-1675044733.jpg
Tháng 9 năm ngoái, HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vì mâu thuẫn với tân chủ tịch Todd Boehly. Ảnh: internet

Được biết, trong bối cảnh cả 2 "ông lớn" số 1 xứ sở bò tót đều đang gặp những vấn đề nhất định với vị trí HLV trưởng thì "người cũ" của sân Stamford Bridge đã và đang đi "bổ túc" tiếng Tây Ban Nha để có thể chiếm ưu thế trong cuộc đua tới "chiếc ghế nóng" của bộ đôi CLB này.

Dù vậy, tờ Sky Sport nhận định nhiều khả năng, Thomas Tuchel sẽ không thể tới được với sân Camp Nou mà thay vào đó, thủ đô của xứ đấu bò mới là nơi để chiến lược gia năm nay 49 tuổi tiếp quản. Lí do là bởi ở thời điểm này, Xavi đang chiếm hoàn toàn niềm tin nơi BLĐ Blaugrana sau những chiến thắng liên tiếp cũng như việc ông đang giúp Barca đứng vững ở vị trí số 1 BXH La Liga mùa này.

Điểm trừ duy nhất của Barca có lẽ là việc họ có mùa giải thứ 2 liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng Champions League và phải xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, trong bối cảnh sân Camp Nou đang tái cơ cấu đội bóng thì đây không phải là thứ có thể khiến Xavi bị dễ dàng sa thải để ông Tuchel có thể lên thay thế.

Trong khi đó, Real Madrid sau một mùa giải đầy thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti với cú đúp La Liga cùng C1 lại đang sa sút trông thấy. Dù đã tiến vào tới vòng 1/8 của đấu trường số 1 châu Âu mùa này nhưng tại giải quốc nội, Los Blancos lại đang phải bám đuổi Barcelona hòng bảo vệ chức vô địch của mình.

thomas-tuchel-tu-choi-tottenham-cho-dan-dat-barcelona-hoac-real-madrid-146396-1675044806.jpg
Sau những gì đã làm được tại Dortmund, PSG hay Chelsea thì ông Tuchel đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu được săn đón. Ảnh: internet

Song song với đó, chủ tịch Florentino Perez cũng đang xây dựng Galacticos 3.0 và Thomas Tuchel cũng đã được nhắm tới như một trong số những ứng cử viên tiềm năng nhất để thay thế Carletto - Người năm nay đã 63 tuổi và đã không ít lần công khai ý định muốn giải nghệ.

Nhiều khả năng, sau khi mùa giải này khép lại sẽ là khoảng thời gian để nhà cầm quân người Đức tìm được công việc mới. Và với bản lý lịch khá đẹp sau những gì ông Tuchel làm được tại PSG, Dortmund và Chelsea thì dù ông đến Real hay Barca cũng đều là những bến đỗ xứng đáng với Thomas Tuchel.

Sếp lớn 'gật đầu', Thomas Tuchel có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Hụt hơi đáng tiếc, Real Madrid tự dâng lợi thế đua vô địch cho Barca

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm