Quảng cáo

HLV Xavi chính thức lên tiếng về vụ Dani Alves đi 'bóc lịch'

Thứ hai, 23/01/2023 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Getafe, HLV Xavi đã có những phát biểu về sự vụ người đồng đội cũ là Dani Alves phải đi tù vì hành vi không thể tha thứ.

Cách đây ít lâu, cựu hậu vệ Dani Alves của Barcelona đã bị cảnh sát vùng Catalunya bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ trong nhà vệ sinh hộp đêm. Ngay sau đó, Tòa án tối cao thành phố Barcelona cũng ra lệnh tạm giam không cho bảo lãnh với cầu thủ người Brazil.

000-337g4h2-1900-1674458204.jpg
Dani Alves gây chấn động dư luận vì hành vi không thể chấp nhận được. Ảnh: internet

Sự vụ đình đám này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Và theo đó, HLV Xavi cũng đã có những ý kiến của mình về sự việc này.

"Tôi cảm thấy sốc và bất ngờ về sự việc này. Hãy để công lý giải quyết mọi thứ nhưng tôi cũng cảm thấy rất tệ cho anh ấy".

Ngay lập tức, phát biểu của Xavi bị chỉ trích nặng nề từ NHM bóng đá cũng như dư luận vì nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tỏ ra thông cảm với Alves thay vì đặt vị trí của mình vào nạn nhân.

Ngay sau đó, chiến lược gia 42 tuổi cũng đã phải lên tiếng đính chính rằng ông không cố tình phát biểu như vậy:

"Những gì tôi đã nói về Alves là thiếu đấy. Tôi đã không đủ mạnh mẽ để nói về những gì kinh khủng mà nạn nhân phải gánh chịu. Dù là ai gây ra thì tất cả những hành động này không thể tha thứ được".

"Đây quả thực là vấn đề khó nói nhưng tôi đã quên đặt cảm giác của mình vào nạn nhân. Tất cả những hành vi này phải bị lên án mạnh mẽ. Cả về bạo lực giới tính lẫn tấn công tình dục" - HLV Xavi chia sẻ với tờ Sport ngay sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Getafe.

gettyimages-474772142-1674458272.jpg
HLV Xavi cũng không thể bảo vệ nổi những gì mà người đồng đội kiêm học trò cũ của mình đã gây ra. Ảnh: internet

Về phần Dani Alves thì hậu vệ người Brazil vẫn đang bị tạm giam tại xứ Catalunya. Dù đã cố gắng lên tiếng thanh minh cho bản thân nhưng những cáo buộc cùng bằng chứng mà phía Công tố viên đưa ra đang là vô cùng chính xác để nói về những tội ác mà Alves đã gây ra.

Ngay sau vị scandal đình đám này thì CLB chủ quản của cầu thủ 39 tuổi là UNAM Pumas ở Mexico cũng đã chấm dứt hợp đồng với Dani Alves.

Huyền thoại Barcelona đi 'bóc lịch' vì lí do không thể tha thứ

CĐV Al Nassr bất ngờ vinh danh một cầu thủ trong ngày Ronaldo ra mắt

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm