Quảng cáo

Huyền thoại Barcelona đi 'bóc lịch' vì lí do không thể tha thứ

Thứ bảy, 21/01/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ phải huyền thoại của Barcelona và ĐT Brazil là Dani Alves đã bị tuyên án tù không cho bảo lãnh vì hành vi không thể tha thứ được.

Ngay ngày hôm qua 20/1 (theo giờ Việt Nam), hậu vệ Dani Alves đã phải ra hầu tòa tại Barcelona vì cáo buộc xâm hại tình dục một người phụ nữ trong quãng thời gian trở về thi đấu cho Balugrana.

3638681-910705701-1674249828.jpg
Dani Alves bị cảnh sát bắt giữ tại Mossos d’Esquadra de Les Corts ở Barcelona. Ảnh: internet

Cụ thể, nạn nhân (giấu tên) của sự vụ này đã đệ đơn kiện lên Tòa án tối cao xứ Catalunya để kiện cầu thủ 39 tuổi về sự vụ kể trên. Theo đó, tờ Daily Mail đã tiết lộ những tình tiết hết sức đáng chú ý về việc này.

Cụ thể, sau khi điều tra kỹ những bằng chứng được nạn nhân đưa ra, các Công tố viên tại Barcelona khẳng định Dani Alves có tội khi đã gây ra hành động đáng xấu hổ này. Thậm chí, phía Tòa án cũng đưa ra mức hình phạt ngồi tù không cho bảo lãnh đối với cựu tuyển thủ Brazil.

Đương nhiên, phía Dani Alves không hề đồng tình với quyết định này và dự kiến sẽ đưa ra đơn kháng cáo. Chia sẻ với Antena 3 TV về scandal chấn động này, Dani Alves khẳng định anh không hề "động chạm" tới người phụ nữ đã kiện mình:

" Tôi đã khiêu vũ, đã có những khoảng thời gian vui vẻ nhưng không hề xâm phạm tới bất cứ ai. Người phụ nữ này là ai vậy? Tôi thậm chí còn không quen cô ta và tôi sẽ không bao giờ làm hành động đó với bất cứ người phụ nữ nào trên đời". - Cầu thủ 39 tuổi khẳng định.

pumas-dani-alves-1674249712.jfif
Dù đã chuyển sang Mexico thi đấu nhưng Dani Alves vẫn không thể thoát khỏi những tai tiếng mà mình gây ra tại Barca. Ảnh: internet

Về phía CLB chủ quản của Dani Alves thời điểm hiện tại là Pumas UNAM cũng cho biết là sẽ xem xét lại tư cách cầu thủ của Dani Alves sau cáo buộc kể trên. Đội bóng của đất nước Mexico sẵn sàng cắt đứt hợp đồng với hậu vệ 39 tuổi.

Hiện tại, cựu sao Barcelona vẫn đang bị tạm giam để chờ các bằng chứng tiếp theo được cung cấp. Tuy nhiên, nếu như Alves thực sự có hành động không thể tha thứ này thì không những chấm dứt luôn sự nghiệp bóng đá, ngôi sao đình đám một thời còn phải đối diện với một án tù không hề ngắn hạn.

Dani Alves đã có khoảng thời gian đầy thành công trong màu áo Barcelona từ năm 2008-2016. Sau đó, anh cũng trở lại sân Camp Nou thi đấu một thời gian ngắn vào mùa 2021/22. Hậu vệ sinh năm 1983 có 126 lần ra sân cho ĐT Brazil và ghi được 8 bàn thắng.

Dani Alves lập thêm kỷ lục với ĐT Brazil tại World Cup 2022

Rượt đuổi nghẹt thở, 'mưa' 9 bàn thắng trong ngày Ronaldo và Messi tái đấu

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm