Quảng cáo

Kante và 7 cái tên bị Chelsea thanh lý ở Hè 2023 lộ diện

Thứ năm, 02/02/2023 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Mua sắm rầm rộ ở 2 phiên chợ vừa qua, Chelsea đang tính đến những phương án cân bằng tài chính. Theo đó, Kante và 7 trụ cột của họ đang nằm trong diện thanh lý.

Chelsea vừa có 2 mùa chuyển nhượng phải gọi là "điên rồ" khi mà tiền liên tục rời khỏi "két sắt" SVĐ Stamford Bridge và các tân binh ồ ạt kéo về.

nba-canada-19f40ff0-5626-4221-8741-6b2d33ad5cf9-1675288708.png
Việc mang về hàng loạt cầu thủ đắt giá khiến Chelsea phải tính tới việc thanh lý những cái tên không nằm trong kế hoạch tương lai của CLB. Ảnh: internet

Theo ước tính, những bản hợp đồng như Koulibaly, Raheem Sterling,... hay mới đây nhất là Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk đã tiêu tốn của The Blues lên tới gần 500 triệu bảng Anh sau 2 TTCN Hè 2022 và Đông 2023.

Chính vì vậy mà sau khi "ném tiền" không tiếc nuối thì Chelsea đang phải tính tới các phương án thanh lý cầu thủ để tránh luật công bằng tài chính. Cụ thể, theo tờ GOAL tiết lộ thì có ít nhất 8 ngôi sao trụ cột đang vào diện thanh lý của The Blues trong đó có Ngolo Kante.

Hiện tại, Kante chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea và đang không thể thi đấu vì chấn thương. Cùng với đó, việc tiền vệ người Pháp sắp bước chân sang tuổi 32 cũng khiến đội bóng này ngần ngại gia hạn với "công thần" suốt nhiều mùa giải qua của họ.

Danh sách này bao gồm: Christian Pulisic, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Ngolo Kante và rất có thể sẽ là cả Ben Chilwell.

Đáng chú ý nhất trong những cái tên kể trên có thể kể tới Koulibaly. Lí do là bởi trung vệ người Senegal mới chỉ gia nhập Chelsea hồi mùa Hè vừa qua. Dù chơi không tệ nhưng việc cựu sao Napoli quá mẫn cảm với chấn thương cũng khiến BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge lo ngại về khả năng thích nghi của Koulibaly.

pjimage-7-1675287879.jpg
Trong khi Liverpool đang theo dõi rất sát Kante thì những bến đỗ tiềm năng của các cầu thủ trong danh sách này vẫn chưa thực sự lộ diện. Ảnh: internet

Song song với trường hợp của trung vệ người châu Phi thì Ben Chilwell cũng là một sự đáng tiếc rất lớn. Tuy nhiên, trước sự quan tâm gắt gao của Man City dành cho cựu cầu thủ Leicester, Chelsea được cho là đang cân nhắc về việc bán đi cầu thủ trụ cột trong chiến tích vô địch UEFA Champions League 2021 của mình.

Ngoài ra, những cái tên thuộc diện thanh lý của Chelsea đều không mang tới nhiều bất ngờ khi mà họ đều đang không có được suất đá chính tại The Blues. Đáng lẽ ra thì ở thời điểm này, danh sách trên đã có thể rút gọn đi cái tên của Hakim Ziyech nếu như các thủ tục giấy tờ chuyển nhượng của Chelsea và PSG không bị sai phạm ở phút chót. 

Messi chia sẻ suy nghĩ về tân binh Enzo Fernandez của Chelsea

CHÍNH THỨC: HLV Conte tạm nghỉ chỉ đạo Tottenham do bệnh nặng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm