Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr dễ dàng đánh bại Al Wehda

Thứ bảy, 28/09/2024 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Al Nassr vs Al Wehda, vòng 5 Saudi Pro League - Trong ngày Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng, Al Nassr đã có chiến thắng dễ dàng trước Al Wehda, và tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm 27/9 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr đã có cuộc tiếp đón Al Wehda trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Saudi Pro League.

Với lợi thế sân nhà, Ronaldo và các đồng đội đã chủ động đẩy cao đội nhằm sớm có được bàn thắng mở tỉ số. 

Các đường lên bóng như thường lệ vẫn có đích đến là đội trưởng Ronaldo, tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được các hậu vệ đội khách “chăm sóc” kỹ càng và không tạo ra bất cứ tình huống đáng chú ý nào.

Tuy nhiên, việc Ronaldo bị theo sát lại vô tình khiến hai cánh của Al Nassr thi đấu đầy thoải mái, và điều này đã được thể hiện rõ nét ở bàn mở tỉ số.

Phút 41, tiền đạo Angelo có pha thoát xuống, sau đó, có vẻ như cầu thủ trẻ người Brazil đã tạt bóng lỗi cho Ronaldo, nhưng bóng lại vô tình rót thẳng vào lưới trong sự bất của thủ thành Al Wehda.

Đây cũng là điểm nhấn cuối cùng trong 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp hai, Al Nassr bất ngờ tăng tốc và thành quả đã đến ngay sau đó.

Từ tình huống một cầu thủ chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, và Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội này để nhân đôi cách biệt cho Al Nassr, đồng thời có được pha lập công thứ 903 trong sự nghiệp.

Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr dễ dàng đánh bại Al Wehda 534591
Ronaldo tiếp tục nổ súng và đóng góp vào chiến thắng của Al Nassr. Ảnh: Getty

Những phút sau đó, đoàn quân của HLV Stefano Pioli chủ động giảm nhịp độ của trận đấu, tuy nhiên, sức chống trả yếu ớt từ các cầu thủ Al Wehda đã không thể giúp họ có được bàn thắng nào.

Ngày thi đấu tệ hại của Al Wehda khép lại với tấm thẻ đỏ dành cho Bakshween sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ hai với pha phạm lỗi thô bạo.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu, và chiến thắng chung cuộc thuộc về Al Nassr với tỉ số 2-0 trước Al Wehda.

3 điểm có được giúp Al Nassr tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên BXH với 11 điểm có được, kém 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đội đầu bảng Al Hilal.

90+6': Trận đấu kết thúc!

90+6': Abdullah Al Owayshir đã có pha cứu thua xuất sắc khi từ chối cú sút của Bento (Al Nassr), người đã tạo được khoảng trống trong vòng cấm và tung ra cú sút nhanh về phía giữa khung thành.

90': Chúng ta sẽ có thêm 5 phút thời gian bù giờ.

86': Waleed Bakshween (Al Wehda) bị trọng tài yêu cầu rời khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng vì hành vi sai trái!

84': Murad Khadhari (Al Wehda) bị cho là đã việt vị khi thực hiện pha chạy chỗ.

81': Được rồi! Không đợi đã, lỗi việt vị đã bị loại. Sadio Mane (Al Nassr) không đồng ý, nhưng trọng tài biên thì chắc chắn về quyết định của mình.

76': Meshal Al Alaeli (Al Wehda) bỏ lỡ một cơ hội tốt khi đường chuyền vào vòng cấm của anh bị hàng phòng ngự chặn lại.

74': Youssef Amyn (Al Wehda) cố gắng đánh bại thủ môn bằng một cú sút mạnh từ một cú đá phạt tầm xa. Tuy nhiên, nỗ lực của anh ấy lại đi chệch cột dọc bên trái. Bóng ra ngoài sân và Al Nassr sẽ được hưởng một cú phát bóng lên.

72': Sultan Al Ghannam (Al Nassr) phạm lỗi vì một pha vào bóng vụng về. Trọng tài Bastian Dankert đã chứng kiến ​​toàn bộ tình huống.

65': Sultan Al Ghannam (Al Nassr) thực hiện một đường chuyền dài vào vòng cấm. Thật không may cho anh ấy, hàng phòng ngự của đối phương đã dễ dàng xử lý đường chuyền của anh ấy và chặn được nó. Al Nassr sẽ có cơ hội ghi bàn từ một quả phạt góc.

56': Bàn thắng! Cristiano Ronaldo (Al Nassr) chạy đến chỗ bóng, dừng lại và chờ Abdullah Al Owayshir thực hiện cú sút phạt đền vào góc trái khung thành.

56': Trọng tài Bastian Dankert hài lòng với quyết định ban đầu của mình sau khi xem lại VAR. Đây là một PHẠT dành cho Al Nassr!

54': Mohamed Al Makahasi (Al Wehda) giữ đối thủ để ngăn anh ta lấy bóng và trọng tài thổi phạt sau khi thấy toàn bộ tình huống. Trọng tài chỉ vào chấm phạt đền. Al Nassr được hưởng quả phạt đền!

47': Quả phạt góc hướng về chấm phạt đền, nơi Cristiano Ronaldo (Al Nassr) chạm vào, nhưng anh ấy căn thời gian không tốt và bóng bay cao qua xà ngang. Quả bóng đã ra khỏi sân và đó là một cú phát bóng lên của Al Wehda.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+7': Hiệp đầu tiên của trận đấu hôm nay vừa kết thúc.

45': Trọng tài thứ tư cho biết thời gian bù giờ là 6 phút.

45': Sadio Mane (Al Nassr) là người đầu tiên đón được bóng bật ra trong vòng cấm. Anh ấy tung cú sút về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã cản phá thành công. Phạt góc. Al Nassr sẽ có cơ hội.

41': Bàn thắng! Angelo (Al Nassr) ghi thêm bàn thắng.

39': Wesley (Al Nassr) nhận được đường chuyền tuyệt vời trong vòng cấm và có cơ hội ghi bàn. Anh ấy thực hiện cú sút, nhưng nỗ lực này đã bị một trong những cầu thủ phòng ngự cản phá tốt.

38': Đường chuyền của Craig Goodwin (Al Wehda) không vào được vòng cấm vì hàng phòng ngự đã phá bóng ra ngoài an toàn.

33': Mohamed Simakan (Al Nassr) rõ ràng đang yêu cầu được chăm sóc y tế với những cử chỉ đau đớn của mình. Mức độ thương tích của anh vẫn chưa được phát hiện.

29': Sadio Mane (Al Nassr) nhận đường chuyền chéo, lao vào vòng cấm và sút về phía bên phải khung thành. Tuy nhiên, Abdullah Al Owayshir đã có vị trí tốt và anh đã dễ dàng cản phá.

26': Craig Goodwin (Al Wehda) thực hiện đường chuyền đẹp mắt vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự của đối phương đã phá bóng ra ngoài an toàn.

25': Cristiano Ronaldo (Al Nassr) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm và cố gắng chuyền bóng cho một đồng đội, nhưng thủ môn đã bật cao và lao tới trước, dễ dàng bắt được bóng.

20': Bento thể hiện khả năng đọc trận đấu và phá bóng nguy hiểm sau khi Youssef Amyn (Al Wehda) đe dọa sẽ đón đường chuyền từ ngoài vòng cấm.

16': Sultan Al Ghannam (Al Nassr) lao vào bóng bật lại trong vòng cấm và sút về phía cột dọc bên trái, nhưng cú sút bằng chân của anh đã bị Abdullah Al Owayshir cản phá. Pha cứu thua ngoạn mục!

15': Otavio (Al Nassr) thực hiện đường chuyền quyết định vào vòng cấm nhưng Abdullah Al Owayshir đã chặn được bóng.

7': Wesley (Al Nassr) vào vị trí thuận lợi bên trong vòng cấm và chỉ cách vài inch nữa là có thể vào được đường bóng xuyên qua từ rìa vòng cấm. Bóng đã ra khỏi sân và Al Wehda được hưởng quả phát bóng.

5': Angelo (Al Nassr) kiểm soát đường tạt bóng vào vòng cấm địa nhưng cú sút lại đi chệch cột dọc bên phải một chút.

4': Wesley (Al Nassr) vào vị trí thuận lợi bên trong vòng cấm và chỉ cách vài inch nữa là có thể vào được đường bóng xuyên qua từ rìa vòng cấm. Bóng đã ra khỏi sân và Al Wehda được hưởng quả phát bóng.

3': Angelo (Al Nassr) không thể thực hiện đường chuyền vào vòng cấm khi nỗ lực của anh bị cản phá.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát Al Nassr vs Al Wehda

  • Al Nassr: Bento, Sultan, Simakan, Laporte, Salem, Khaibari, Otavio, Wesley, Angelo, Mane, Ronaldo.
  • Al Wehda: Al-Oaisher, El Yamiq, Cretu, Al-Mowalad, Alaeli, Al Makahasi, Goodwin, Anselmo, Bacuna, Amyn, Ighalo.

22h00: Đội hình xuất phát Al Nassr

Trực tiếp Al Nassr vs Al Wehda, 22h20 hôm nay 27/09 534562

22h00: Đội hình xuất phát Al Al Wehda 

Trực tiếp Al Nassr vs Al Wehda, 22h20 hôm nay 27/09 534561
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm