Quảng cáo

Thua kịch tính Inter, Barca nguy cơ tụt xuống đá Europa League

Thứ tư, 05/10/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Inter vs Barca) - Với sự chiếm ưu thế tuyệt đối của Bayern Munich tại bảng C, Barca đã bất ngờ nhận thất bại trước Inter và phải đối diện với nguy cơ xuống chơi ở Europa League.

Mặc dù phải làm khách ở Giuseppe Meazza nhưng Barcelona lại tỏ ra vô cùng tự tin. Họ chủ động kiểm soát trái bóng và áp đặt lối chơi cực kỳ hoa mỹ trước đội chủ nhà Inter. Trong khi đó, phía đoàn quân của ông Simeone Inzaghi lại chủ động phòng ngự chặt và phản công nhanh.

Trong khi Barcelona không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm thì Inter Milan khiến các CĐV của Blaugrana nhiều lần thót tim. Ảnh: internet
Trong khi Barcelona không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm thì Inter Milan khiến các CĐV của Blaugrana nhiều lần thót tim. Ảnh: internet

Lối chơi này của Inter thực sự đã phát huy tác dụng khi mà Blaugrana dù kiểm soát bóng nhiều nhưng gần như không thể tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào trong cả hiệp 1. Về phần Inter Milan, các pha “phản đòn” của họ lại tỏ ra khá khó chịu.

Điển hình như ở phút thứ 7 của trận đấu, Calhanoglu bất ngờ có pha dứt điểm cực căng từ ngoài vòng cấm và buộc thủ thành Ter Stegen phải đẩy bóng bay vọt qua xà ngang khung thành Barca. Và cũng chỉ khoảng 22 phút sau, lưới của Barca đã phải rung lên.

Correa đưa bóng vào lưới khung thành Barca nhưng lại bị trọng tài biên từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Ảnh: intenret
Correa đưa bóng vào lưới khung thành Barca nhưng lại bị trọng tài biên từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Ảnh: intenret

Từ pha phản công của Inter Milan, J. Correa thoát xuống cực nhanh trong tư thế trống trải rồi dứt điểm tung lưới Ter Stegen. Rất tiếc là trọng tài biên đã phất cờ việt vị ở tình huống trước đó của L. Martinez.

Dù vậy, trong những phút cuối cùng của thời gian bù giờ hiệp 1, Calhanoglu lại tiếp tục lựa chọn giải pháp sút xa về phía khung thành Blaugrana. Tuy nhiên, lần này bóng không đi bổng mà đi rất chìm. Nó nhẹ nhàng vượt qua bàn tay của Stegen và rồi bay thẳng vào lưới Barcelona. Tỉ số được mở 1-0 cho Inter ngay trước khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Calhanoglu đã lập một siêu phẩn giúp Inter Milan khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ảnh: internet
Calhanoglu đã lập một siêu phẩn giúp Inter Milan khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Xavi tổ chức ép sân từ rất sớm hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, sự quả cảm của các cầu thủ Inter Milan đã liên tục cứu nguy cho khung thành của thủ môn Onana cũng như khiến cho các chân sút của đội khách nản lòng.

Bước ngoặt tới ở phút thứ 67’ của trận đấu. Dembele nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt vào trong. Bóng bay lập bập trước khi đến vị trí của Pedri và cầu thủ này dễ dàng đệm vào lưới. Tuy nhiên sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác nhận Ansu Fati đã để bóng chạm tay trước đó và không công nhận bàn thắng. HLV Xavi cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Tình huống để bóng chạm tay rất vô duyên của A. Fati đã khiến Barcelona mất đi cơ hội có được một trân hòa, Ảnh: internet
Tình huống để bóng chạm tay rất vô duyên của A. Fati đã khiến Barcelona mất đi cơ hội có được một trân hòa, Ảnh: internet

Từ đó tới cuối trận, Barcelona vẫn điên cuồng công phá khung thành của Inter Milan nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với thầy trò HLV Xavi. Thua chung cuộc với tỉ số tối thiểu, đội chủ sân Camp Nou đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng C UEFA Champions League mùa này. Nếu như không thể sớm cải thiện tình hình, Blaugrana sẽ có thể tái hiện thành tích tệ hại ở mùa giải năm ngoái khi phải xuống chơi ở Europa League. 

Kết quả Inter Milan 1-0 Barcelona

Calhanaglu (45'+1)

 
90'+8

HẾT GIỜ

Inter Milan đã có 3 điểm trước Barca để vươn lên vị trí nhì bảng C

 
90'

Hiệp 2 của trận đấu có tới 8 phút bù giờ

 
89'

VẪN CHƯA VÀOOOO

Từ quả đá phạt ngay rìa vòng cấm của Dembele, Busquest lao vào băng cắt đánh đầu nhưng trái bóng bay chệch khung thành của thủ môn Onana trong gang tấc.

 
79'

Inter có liền 3 sự thay đổi người. Acerbi, Dumfries và Gosens vào sân thay cho De Vrij, Darmian và Dimarco.​

 
73'

NGUY HIỂM

Trung vệ Eric Garcia đã phải nhoài người phá bóng trước khi Lautaro Martinez kịp thoát xuống và đối mặt với khung thành của Stegen.

 
67'

TỪ CHỐI BÀN THẮNG!!!

Sau một hồi kiểm tra VAR thì trọng tài đã từ chối bàn thắng của Pedri bởi trước khi anh này dứt điểm thành công thì A. Fati đã để bóng chạm tay.

Trực tiếp Inter 1-0 Barca: A. Fati hóa tội đồ, đội khách mất bàn gỡ hòa 197418
 
65'

PEDRI HÓA NGƯỜI HÙNG!!!

Từ đường tạt cực hay của Dembele, Pedri nhận bóng trong vòng cấm rồi sút tung lưới Inter Milan mang về bàn gỡ hòa cho Barcelona

Trực tiếp Inter 1-0 Barca: A. Fati hóa tội đồ, đội khách mất bàn gỡ hòa 197416
 
65'

PEDRI HÓA NGƯỜI HÙNG!!!

Từ đường tạt cực hay của Dembele, Pedri nhận bóng trong vòng cấm rồi sút tung lưới Inter Milan mang về bàn gỡ hòa cho Barcelona

 
60'

KHÔNG VÀOOOOO

Dembele nhận bóng bên cánh trái trong tư thế rất trống trải trước khi dứt điểm khiến Onana phải vất vả càn phá.

 
57'

Pique vào sân để thế chỗ cho A, Christensen phải ra ngoài vì chấn thương

Trực tiếp Inter 1-0 Barca: Chủ nhà thoát bàn thua 'mười mươi' 197414
 
56'

E. Dzeko vào sân để thế chỗ cho J. Correa

 
52'

Mặc dù đang kiểm soát cả trái bóng và thế trận nhưng Barcelona vẫn bế tắc hoàn toàn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của Inter Milan. 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Chủ nhà Inter Milan sẽ là đội giao bóng

 
45'+3

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 cho Inter Milan.

 
45'+1

SIÊU PHẨM CỦA CALHANAGLU

Calhanaglu tiếp tục tung ra một pha sút xa ngoài vòng cấm và lần này bóng đã lọt qua đôi tay của thủ thành Ter Stegen và bay thẳng vào lưới Barcelona. Inter Milan mở tỉ số trận đấu!!!

Trực tiếp Inter 1-0 Barca: A. Fati hóa tội đồ, đội khách mất bàn gỡ hòa 197417
 
45'

Hiệp 1 của trận đấu chỉ có 3 phút bù giờ

 
36'

KHÔNG VÀOOOO

Lần này là pha phản công của Barcelona khi mà Pedri kéo bóng từ sân nhà lên gần vòng cấm Inter Milan. Anh chuyền bóng sang cho Dembele trước khi tiền đạo người Pháp dứt điểm góc hẹp trúng mép ngoài lưới khung gỗ của thủ môn Onana. 

 
29'

VIỆT VỊ MẤT RỒIII

Inter tổ chức phản công nhanh, J, Correa thoát xuống trống trải rồi dứt điểm tung lưới Ter Stegen. Rất tiếc là trọng tài biên đã phất cờ việt vị.

Trực tiếp Inter 0-0 Barca: Lưới đội khách đã rung lên 197403
 
24'

KHÔNG CÓ 11M CHO CHỦ NHÀ

Từ pha phản công của Inter Milan, trung vệ E. Garcia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài đã không cho chủ nhà hưởng 11m bởi Lautaro Martinez đã rơi vào thế việt vị trong pha bóng trước đó. 

 
20'

RẤT NGUY HIỂM

Mkhitaryan thực hiện cú căng ngang đầy khó chịu khiến Pedri phải vất vả phá bóng. Một quả phạt góc cho Inter Milan!!!​

 
19'

KHÔNG ĐƯỢC

Từ đường chọc khe của Pedri, Lewandowski thoát xuống khu vực vòng cấm của Inter cực nhanh. Tuy nhiên, Bastoni đã kịp can thiệp kịp thời và ngăn chặn tiền đạo người Ba Lan kịp tung ra cú dứt điểm.

Trực tiếp Inter 0-0 Barca: Không có penalty cho chủ nhà 197402
 
12'

NGUY HIỂM

Raphinha thực hiện quả đá phạt góc chếch cánh trái và bóng tìm tới đầu của Alonso. Rất tiếc là cựu hậu vệ Chelsea không thể đánh đầu chuẩn xác về phía khung thành của thủ môn Onana. Barcelona cũng đang là đội kiểm soát bóng tốt hơn trong quãng thời gian vừa qua.

 
7'

KHÁ NGUY HIỂM

Calhanoglu bất ngờ có pha dứt điểm cực căng từ ngoài vòng cấm và buộc thủ thành Ter Stegen phải đẩy bóng bay vọt qua xà ngang khung thành Barca

Trực tiếp Inter 0-0 Barca: Không có penalty cho chủ nhà 197398
 
5'

Barcelona đang chủ động cầm bóng khá tự tin trong khi Inter Milan pressing rất quyết liệt ngay từ đầu trận.

Trực tiếp Inter 0-0 Barca: Đội khách chơi áp đảo 197395
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Barcelona giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN INTER MILAN

Trực tiếp Inter vs Barca: Lewandowski đối đầu L. Martinez, Dembele trợ chiến!!! 197370
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN BARCELONA!!!

Trực tiếp Inter vs Barca: Lewandowski đối đầu L. Martinez, Dembele trợ chiến!!! 197369

Trực tiếp bóng đá Inter vs Barca | Vòng bảng Cúp C1 châu Âu

2h00 ngày 5/10 | SVĐ: Giuseppe Meazza

Inter Milan đang khởi đầu kém cỏi cả ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Tại Serie A, nửa xanh thành Milan đứng thứ 9 với 12 điểm sau 8 vòng đấu. 5 trận gần nhất, họ thắng 2 và thua tới 3. Đáng chú ý, 3 trận thua của Inter đều trước các đối thủ cứng cựa như Milan, Udinese hay Roma.

Inter Milan không có phong độ tốt tại cả đấu trường quốc nội lẫn khi tiến ra UEFA Champions League. Ảnh: internet
Inter Milan không có phong độ tốt tại cả đấu trường quốc nội lẫn khi tiến ra UEFA Champions League. Ảnh: internet

Trận thua của Inter tại Champions League đến trong trận gặp Bayern Munich. Điều này cho thấy thầy trò HLV Inzaghi còn yếu về bản lĩnh và tâm lý thi đấu. Chính bởi vậy, việc phải đối đầu một Barca đang thăng hoa là thử thách không nhỏ cho Martinez và đồng đội.

Đội chủ sân Nou Camp mới đây đã leo lên ngôi đầu bảng La Liga nhờ thắng lợi 1-0 trước Mallorca. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Xavi hưng phấn, tràn đầy khí thế khi tới làm khách trên sân Inter. Dù cũng để thua Bayern Munich ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League nhưng với lực lượng và phong độ nhỉnh hơn, Barca được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Inter.

Barca vẫn đang thăng hoa với sự tỏa sáng của Robert Lewandowksi. Ảnh: internet
Barca vẫn đang thăng hoa với sự tỏa sáng của Robert Lewandowksi. Ảnh: internet

Và đương nhiên, niềm hy vọng lớn nhất của Blaugrana trong trận đấu này không ai khác ngoài Robert Lewandowski - Tân binh người Ba Lan đang "nhả súng" đều đặn ở đội bóng mới. 

Trận Inter vs Barca diễn ra lúc mấy giờ? Ở đâu?

  • Thời gian: 2h00 ngày 5/10
  • Giải đấu: Vòng bảng UEFA Champions League (Cúp C1 châu Âu) 
  • Địa điểm: SVĐ Giuseppe Meazza

Xem trực tiếp trận Inter vs Barca ở đâu? Kênh nào? 

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được FPT Play độc quyền phát sóng tại Việt Nam. Để tiện cho quý độc giả, trận Inter vs Barca cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. 

Đội hình dự kiến Inter vs Barca:

  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Asllani, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko.
  • Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Christensen, Garcia, Alba; Kessie, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Raphinha.

Tình hình lực lượng Inter vs Barca:

  • Inter Milan: Marcelo Brozovic vắng mặt vì chấn thương ở loạt trận quốc tế. Romelu Lukaku vẫn còn bị nghi ngờ khả năng ra sân.
  • Barcelona: Memphis Depay, Frenkie de Jong và Jules Kounde không có tên trong danh sách hành quân đến Italia. Ronald Araujo có thể vắng mặt trong phần còn lại của năm 2022 vì ca phẫu thuật đùi. Trong khi Hector Bellerin cũng mới dính chấn thương bắp chân.

Phong độ Inter vs Barca

  • Phong độ đối đầu:
03/10/2019Barcelona2 - 0Inter Milan
03/10/2019Barcelona2 - 1Inter Milan
11/12/2019Inter Milan1 - 1Barcelona
11/12/2019Inter Milan1 - 2Barcelona
  • Phong độ Inter Milan
Serie A
01/10/2022Inter Milan1 - 2Roma
18/09/2022Udinese3 - 1Inter Milan
Champions League
13/09/2022Viktoria Plzen0 - 2Inter Milan
Serie A
10/09/2022Inter Milan1 - 0Torino
Champions League
08/09/2022Inter Milan0 - 2Munich
  • Phong độ Barcelona
La Liga
02/10/2022Mallorca0 - 1Barcelona
17/09/2022Barcelona3 - 0Elche
Champions League
14/09/2022Munich2 - 0Barcelona
La Liga
10/09/2022Cadiz0 - 4Barcelona
Champions League
08/09/2022Barcelona5 - 1Viktoria Plzen

Lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm