Quảng cáo

Không phải Ronaldo, Rooney chỉ ra đối tác đá cặp ăn ý nhất ở MU

Thứ tư, 16/02/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sport Bible, huyền thoại CLB MU, Wayne Rooney đã chỉ ra người phối hợp ăn ý nhất với mình hồi còn thi đấu đỉnh cao.

Cách đây gần 2 thập kỷ, thời kỳ mà MU của Sir Alex Ferguson đang là một trong số những CLB hùng mạnh nhất Ngoại hạng Anh nói riêng và cả châu Âu nói chung. Quỷ đỏ thời kỳ ấy được biết đến đúng với cái danh xưng của mình khi mà họ reo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng loạt đội bóng đối mặt. 

Không phải Ronaldo, Rooney chỉ ra đối tác đá cặp ăn ý nhất ở MU 112031
Rooney - Tevez - Ronaldo từng tạo ra tam tấu hủy diệt của Manchester United. Ảnh: internet

Để tạo nên thành công ấy, không thể phủ nhận được sự đóng góp của những tiền đạo hàng đầu thế giới thời điểm bấy giờ. Điển hình có thể kể tới cặp song sát Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo vang danh lịch sử. Tuy nhiên, theo lời của huyền thoại người Anh, Ronaldo không phải là người tuyệt vời nhất mà anh từng cộng tác. 

Theo đó, Rooney cho rằng Carlos Tevez mới là đối tác hoàn hảo của mình trên hàng công MU thời bấy giờ. Cụ thể, HLV trưởng của Derby County chia sẻ: "Tôi rất yêu thích sự kết nối giữa tôi và Carlos. Mặc dù đã từng đá cặp với rất nhiều tiền đạo giỏi như Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie tuy nhiên họ luôn giữ vai trò số 9 còn tôi sẽ đá số 10."  M

 

"Người duy nhất mà tôi có thể thoải mái phối hợp là Carlos Tevez. Tôi và anh ấy sẽ thường xuyên đảo vị trí cho nhau giữa số 9 và số 10. Thậm chí, tôi đôi lúc có thể thoải mái đá như một số 8 và đẩy anh ta lên chơi trên vị trí mũi nhọn" - Rooney chia sẻ về cựu tiền đạo người Argentina.

Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của cặp tiền đạo Rooney - Tevez là mùa giải năm 2008, khi mà MU đã lên ngôi ở cả Ngoại hạng Anh và cúp C1 châu Âu. Năm đó, Tevez đã đóng góp 19 bàn trong khi Rooney ghi 18 bàn trên mọi đấu trường.

Wayne Rooney giải nghệ: Cái kết của một thế hệ vàng

Man Utd: Thắng nhưng vẫn còn nhiều lo lắng

PSG cho ra mắt mẫu áo đấu mới
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Rooney MU
Xem thêm