Quảng cáo

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt

Thứ tư, 16/11/2022 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống của Kylian Mbappe tại PSG ở mùa giải này vốn chưa bao giờ là dễ chịu và mới đây nhất, tiền đạo người Pháp tiếp tục vướng vào rắc rối.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Kylian Mbappe đã tạo ra một trong những "bước ngoặt" để đời khi bất ngờ gia hạn hợp đồng 3 năm với PSG thay vì gia nhập Real Madrid.

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt 218145
Mbappe khiến tất cả bất ngờ với quyết định gia hạn hợp đồng cùng PSG thay vì gia nhập Real Madrid. Ảnh: internet

Đương nhiên, việc đội bóng Tây Ban Nha cực kỳ không hài lòng vì bị "phản bội" đã đành nhưng cuộc sống của Mbappe tại thủ đô nước Pháp cũng không hề dễ chịu hơn chút nào. Anh liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan đến lục đục nội bộ.

Nào là mâu thuẫn với Neymar từ trên MXH cho tới tranh penalty ở đời thực, bị nhóm "đàn anh" ở PSG (Messi, Ramos, Marquinhos,...) tẩy chay hay những "drama" liên quan tới việc lạm dụng quyền lực quá đà của Mbappe liên tục bị bóc mẽ trên truyền thông. 

Và mới đây nhất, tờ L'Equipe bất ngờ tiết lộ về một mối lo ngại mới liên quan đến tiền đạo người Pháp và CLB chủ quản. Cụ thể, Mbappe đang tỏ ra cực kỳ khó chịu vì bị PSG nợ lương trong một khoảng thời gian dài vừa qua (con số chưa được tiết lộ). 

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt 218149
Trong khi Messi và Neymar vẫn được nhận lương đầy đủ thì Mbappe lại là nhân vật đang phải chịu thiệt thòi vì sự thua lỗ của PSG. Ảnh: internet

Theo đó, "gã nhà giàu" thành Paris mới đây vừa công bố một khoản nợ lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Ước tính, con số này đã chạm mốc 317 triệu bảng Anh. Đáng nói, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thừa khả năng để "xuống tiền" nhưng thói quen mua sắm nhiều và trả lương quá cao cho các cầu thủ đang khiến họ không thể thanh toán mọi khoản tiền ngay lập tức do sợ vướng vào luật Công bằng tài chính. 

Đáng nói, mọi thứ thêm phần nặng nề khi mà 2 người đồng đội siêu sao của Mbappe là Messi và Neymar vẫn được trả lương vô cùng đều đặn. Trong khi đó, PSG lại bất ngờ mong muốn Kylian Mbappe phải chịu thiệt trong khoảng thời gian này để đội bóng có thời gian xử lí khủng hoảng tài chính. Điều này càng khiến chân sút 23 tuổi thêm phần khó chịu và tỏ rõ thái độ muốn rời đội bóng nước Pháp càng sớm càng tốt.

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt 218147
Mbappe đối diện vô vàn áp lực tại PSG và cho tới thời điểm hiện tại, anh cũng gặp rắc rối luôn với số tiền lương khổng lồ của mình nữa. Ảnh: internet

Nên nhớ, Mbappe đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất PSG nói riêng và toàn bộ làng bóng đá chuyên nghiệp nói chung với 1 triệu Euro mỗi tuần.

Đây cũng là lí do khiến cựu sao Monaco chấp nhận "ngậm đắng nuốt cay" trước mũi rìu chỉ trích của dư luận sau những scandal xảy ra trong nửa mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, việc bị "cắt lương" chẳng khác nào như tước đi lí do cuối cùng của Mbappe để ở lại cống hiến cho PSG.

Mbappe lợi dụng World Cup, đào thoát khỏi PSG tới Real Madrid?

Messi lên đường dự World Cup 2022, được dân bản xứ chào đón như vua

Bàn thắng cuối cùng của Mbappe trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm