Quảng cáo

Lộ thời điểm Zidane đến Chelsea thay Potter, nhận lương cao nhất thế giới

Thứ hai, 23/01/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có những động thái mới nhất với HLV Zinedine Zidane về việc thay thế Graham Potter. Tình cảnh hiện tại cũng đang tạo điều kiện cho The Blues.

HLV Zinedine Zidane đang được cho là tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi kế hoạch thay thế Didier Deschamps tại ĐT Pháp của ông bị FFF ngăn chặn.

chu-tich-ldbd-phap-xin-loi-zidane-sau-phat-ngon-thieu-ton-trong-1674461230.jpg
HLV Zinedine Zidane đã không được dẫn dắt ĐTQG Pháp sau World Cup 2022 như những gì ông kỳ vọng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như PSG sẽ không phải là điểm đến của cựu thuyền trưởng Real Madrid bất chấp việc những đồn đoán đang nói rất nhiều về vấn đề này. Lí do là bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất hạnh phúc với ông Christophe Galtier - Người được bổ nhiệm vào mùa Hè vừa qua ngay sau khi PSG thất bại trong việc chèo kéo Zidane.

Mới đây nhất, theo tờ L'Equipe tiết lộ thì Chelsea mới là đội bóng đang thu hút được sự chú ý từ HLV Zinedine Zidane. Được biết, HLV Graham Potter vẫn đang được BLĐ The Blues đảm bảo một vị trí chính thức.

Tuy nhiên, các nguồn tin nội bộ từ thành London cho biết rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang rơi vào thế khủng hoảng. Ông chủ Todd Boehly cũng đã "chiều hết nấc" nhà cầm quân người Anh khi vung tiền ngay TTCN mùa Đông với những tân binh chất lượng. Điển hình như Mykhaylo Mudryk (100 triệu Euro).

Dù vậy, nếu như Graham Potter không thể cải thiện tình hình thì nhiều khả năng, Zinedine Zidane sẽ là cái tên được ưu tiên số 1 để tiếp quản chiếc ghế nóng của Chelsea sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

chelsea-zidane-3867-1674461315.jpg
Chelsea đang sẵn sàng trả cho Zidane một mức lương cao nhất thế giới ở vị trí HLV. Ảnh: internet

Về phần Zizou thì cũng có một CLB khác đang quan tâm tới ông là Juventus. Tuy nhiên, việc Antonio Conte rất có thể sẽ rời Tottenham vào cuối mùa sẽ khiến cho Zidane phải cạnh tranh với nhà cầm quân người Ý trong việc thế chỗ Max Allegri.

Chưa dừng lại tại đó khi mà việc Bà đầm già thành Turin đang phải nhận án phạt trù 15 điểm tại Serie A mùa này do sai phạm chuyển nhượng cũng khiến đội bóng này tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Chính vì vậy mà Zidane có vẻ như sẽ không dễ dàng "gật đầu" với CLB mà ông từng thi đấu.

Nhìn chung, ở thời điểm này thì Chelsea đang là bến đỗ khả dĩ nhất với nhà cầm quân người Pháp. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những "tiếng chuông cảnh báo" cuối cùng đang vang lên bên cạnh Graham Potter.

HLV Deschamps chính thức lên tiếng về những mâu thuẫn với Zinedine Zidane

CĐV Al Nassr bất ngờ vinh danh một cầu thủ trong ngày Ronaldo ra mắt

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm