Quảng cáo

Greenwood đối diện án phạt nằm ngoài phạm vi bóng đá, chấm dứt luôn sự nghiệp?

Thứ bảy, 18/06/2022 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc liên quan tới hành vi phi đạo đức của tiền đạo Mason Greenwood sẽ lại một lần nữa được dấy lên khi mà chân sút 20 tuổi thuộc biên chế MU chuẩn bị hầu tòa.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 4 vừa qua, cả thế giới bóng đá đều bị rúng động sau khi bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood tố bị sao MU bạo hành, tấn công tình dục và đe dọa cướp đi tính mạng cô này. Ngay lập tức, cầu thủ 20 tuổi đánh mất tất cả sau Scandal kể trên.

Greenwood đối diện án phạt nằm ngoài phạm vi bóng đá, chấm dứt luôn sự nghiệp? 150251
Nếu những gì Harriet Robson (bạn gái cũ của Greenwood) nói là đúng sự thật, sao trẻ của MU chắc chắn sẽ đánh mất hoàn toàn sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, cảnh sát Greater Manchester đã cho tạm giam Greenwood 3 ngày để phục vụ điều tra. Mặc dù đã có đơn xin tại ngoại sau đó nhưng cầu thủ người Anh vẫn bị cấm không được phép tập luyện và chơi bóng cùng các đồng đội cho đến khi có thông báo mới nhất.

Trên trang chủ CLB Manchester United cũng thông báo về quyết định của đội bóng với trường hợp của Greenwood như sau: "Chúng tôi nhận thức được những hình ảnh và những cáo buộc đang lan truyền trên mạng xã hội. Câu lạc bộ sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi sự thật được sáng tỏ. Manchester United sẽ không dung thứ cho bất cứ hành vi bạo lực nào”.

Greenwood đối diện án phạt nằm ngoài phạm vi bóng đá, chấm dứt luôn sự nghiệp? 150252
CLB Man United không hề bênh vực ngôi sao của mình. Thậm chí, hàng loạt cầu thủ của Quỷ đỏ như Ronaldo, Matic, Maguire,... còn bỏ theo dõi tài khoản của Greenwood trên mạng xã hội. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, nhãn hàng Nike cũng đơn phương chấm dứt hoàn toàn hợp đồng quảng cáo với tiền đạo trẻ người Anh. Hàng loạt hãng trò chơi điện tử nổi tiếng như PES, FIFA cũng xóa toàn bộ dữ liệu về Greenwood ra khỏi hệ thống của mình.

Tuy nhiên, cơn ác mộng trên có thể chỉ là sự bắt đầu cho những tháng ngày mà Greenwood phải trả giá cho những gì đã gây ra bởi ngày 23/6 tới đây, sao trẻ MU sẽ phải đối diện với phiên điều trần tại tòa sơ thẩm Manchester và Salford. 

Greenwood đối diện án phạt nằm ngoài phạm vi bóng đá, chấm dứt luôn sự nghiệp? 150253
Nếu như thực sự phải chấm dứt sự nghiệp, Greenwood sẽ điền tên mình vào danh sách những cầu thủ bóng đá "mới chớm nở đã tàn" trong lịch sử. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin từ quốc tế, nếu như không thể chứng minh bản thân trong sạch, Greenwood chắc chắn sẽ chấm dứt luôn sự nghiệp của mình. Lí do là bởi cầu thủ sinh năm 2001 sẽ đối diện với một án tù không hề ngắn hạn.

Mason Greenwood nhận án phạt nặng nhất cuộc đời sau scandal gây sốc?

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện

Màn trình diễn đỉnh cao của Greenwood trước khi dính vào Scandal. Nguồn: Youtube
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Greenwood MU
Xem thêm