Quảng cáo

Mất Casemiro, HLV Carlo Ancelotti có 'sự thay thế hoàn hảo' ở Real Madrid

Chủ nhật, 28/08/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Để Casemiro gia nhập Man United nhưng Real Madrid cũng chẳng đáng lo bởi họ đã có nhân tố thay thế hoàn hảo vị trí mà tiền vệ người Brazil để lại.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã chính thức bán đi tiền vệ trụ cột Casemiro cho Man United. Ngay sau đó, rất nhiều fan hâm mộ cũng như các chuyên gia bóng đá tỏ ra lo lắng cho Los Blancos bởi cầu thủ người Brazil vốn đã là nhân tố không thể thay thế suốt nhiều mùa giải qua ở Bernabeu. 

Mất Casemiro, HLV Carlo Ancelotti có 'sự thay thế hoàn hảo' ở Real Madrid 178701
Casemiro là nhân tố chính cho những thành công trong nhiều năm qua của Real Madrid. Ảnh: internet

Tuy nhiên nhìn rộng ra, rõ ràng là Real thừa đủ thông minh để biết họ phải làm gì khi mà trong tay HLV Carlo Ancelotti vẫn còn rất nhiều nhân tố có thể thay thế được Casemiro. Điển hình nhất chắc chắn phải là...trung vệ David Alaba. 

Nên nhớ, trước khi thành danh như một trong số những trung vệ hàng đầu châu Âu, Alaba nổi lên ở vị trí hậu vệ cánh trái. Dù vậy, sự đa năng của cựu sao Bayern Munich đã được HLV Pep Guardiola nhìn ra và anh ngay lập tức được chiến lược gia người Tây Ban Nha luân phiên sử dụng ở cả vị trí tiền vệ trung tâm nữa. 

Mất Casemiro, HLV Carlo Ancelotti có 'sự thay thế hoàn hảo' ở Real Madrid 178702
David Alaba có một sự đa năng đáng kinh ngạc như những gì mà người tiền bối Philipp Lahm từng làm ở Bayern Munich. Ảnh: internet

Điểm mạnh của cầu thủ hiện 30 tuổi nằm ở tốc độ, khả năng cản phá chính xác cũng như nhãn quan chiến thuật cùng tư duy phát triển bóng không chê vào đâu được. Khi thi đấu ở ĐTQG Áo, Alaba cũng thường xuyên chơi như một tiền vệ "máy quét" chứ không phải ở hàng thủ như hiện tại. 

Ngoài ra, ở trong tay HLV Carlo Ancelotti cũng còn rất nhiều người có thể chơi tròn vai vị trí mà Casemiro để lại như Camavinga hay T. Kroos. Tuy nhiên, tất cả những phương án kể trên đều chỉ mang tính chất tạm thời ở mùa giải này. Về tương lai, kể cả người mới xem đá bóng cũng thừa hiểu rằng Real Madrid phải sớm tìm cho mình một "mỏ neo" mới để duy trì sức mạnh của đội bóng. 

Mất Casemiro, HLV Carlo Ancelotti có 'sự thay thế hoàn hảo' ở Real Madrid 178703
Với David Alaba, Real Madrid có thể tạm yên tâm về hàng tiền vệ của mình trước khi tìm ra được người xứng đáng hơn để thay thế Casemiro. Ảnh: internet

Về trường hợp của Casemiro, anh hiện cũng đã 30 tuổi nhưng đẳng cấp của tiền vệ người Brazil vẫn là điều không cần bàn cãi. Dù vậy, bán đi một cầu thủ không thể đảm bảo chắc chắn phong độ tốt trong một vài mùa nữa với giá cao cũng là một nước đi rất hợp lý tới từ phía nhà ĐKVĐ UEFA Champions League. 

Vừa cập bến MU, Casemiro đã khiến CĐV 'ngỡ ngàng'

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới'

Casemiro - Nguồn năng lượng vĩnh cửu của Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm