Quảng cáo

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy'

Thứ sáu, 10/12/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận cuối vòng bảng cúp C1 qua đi nhường chỗ cho những trận đấu căng thẳng ở đấu trường cúp Conference League. Đêm qua, AS Roma của Jose Mourinho đã có chiến thắng quan trọng để bước vào vòng đấu tiếp theo.

Cục diện bảng C của Roma trước vòng đấu đêm qua đang khá là căng thẳng. Đoàn quân của chiến lược gia người Bồ không có quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng khi mà họ buộc phải thắng CSKA Sofia và chờ đợi Bodo Glimt thất bại trước Zorya.

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy' 94360
Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ giúp AS Roma có chiến thắng quan trọng. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa AS Roma và CSKA Sofia càng về cuối càng hấp dẫn khi mà đội bóng tới từ Bulgaria đã vùng lên vào những phút cuối trận và có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, như vậy là không đủ để san bằng cách biệt 3 bàn mà các cầu thủ Roma đã có trước đó.

Rực rỡ nhất trong chiến thắng 3-2 của đoàn quân Jose Mourinho là cựu tiền đạo Chelsea, Tammy Abraham với một cú đúp vào phút thứ 15 và 53 của trận đấu. Niềm vui được nhân lên nhiều sau trận với các cầu thủ AS Roma đó là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi nhất bảng C với họ Bodo Glimt đã bị cầm hòa 1-1 trên đất Ukraine.

Jose Mourinho đang có rất nhiều áp lực trên đôi vai của mình khi mà AS Roma đã có những chuỗi trận sa sút phong độ không phanh sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa. Thậm chí, nhiều tin tức về việc vị chiến lược gia lão làng sẽ phải “khăn gói” rời khỏi đội bóng thủ đô nước Ý xuất hiện rần rần.

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy' 94362
Mourinho có thể thở phào nhẹ nhõm sau trận thắng đêm qua. Ảnh: Internet

Nếu như một kịch bản xấu xảy ra vào đêm qua thì chắc chắn sáng nay, trang nhất của các mặt báo sẽ là hình ảnh tiều tụy của vị HLV 58 tuổi này trên nền tuyết trắng xóa đất Bulgaria với tiêu đề “bị AS Roma sa thải”. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Chelsea đã một lần nữa tỏa sáng với một cú đúp để giữ lại chiếc ghế "nóng” cho thầy mình.

Nói vậy để thấy rằng cái mối “lương duyên trời định” của Mourinho và Chelsea thật là lớn. Tuy vậy, chắc HLV người Bồ cũng tự biết rằng mình còn rất nhiều việc phải làm ở Roma để tự cứu lấy mình vì đâu phải lúc nào ông cũng nhờ cậy học trò được.

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

CĐV quá khích bị cầu thủ Chelsea đánh gục tại chỗ

Video Son Heung-min tỏa sáng mang về chiến thắng cho Tottenham (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả bóng đá AS Roma cúp c3 Jose Mourinho
Xem thêm