Quảng cáo

Mourinho lại dùng chiêu trò mê tín trước chung kết C2 cùng Roma

Thứ ba, 30/05/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho một lần nữa chứng minh vì sao ông là "Người đặc biệt" với một quyết định không giống ai trước thềm trận chung kết Cúp C2 cùng AS Roma

Nghe nội dung bài viết

Với việc đã hết cơ hội lọt top 4 Serie A, cách để AS Roma có vé đến Champions League 2023/24 đó là phải vô địch Europa League mùa này.

Nếu thành công, ông sẽ cùng đội bóng thủ đô nước Ý vô địch cúp châu Âu hai năm liên tiếp sau khi đã thắng Conference League vào năm ngoái. Và để hướng tới thắng lợi trong trận gặp Sevilla tới đây, Mourinho đã có những biện pháp rất riêng, theo phong cách "Người đặc biệt".

Tờ Corriere Dello Sport đưa tin, Jose Mourinho được cho là đã cấm các thành viên của ban huấn luyện câu lạc bộ Roma đến sân tập trong những ngày cuối cùng trước trận gặp Sevilla hôm 1/6 tới. Ngoài đội ngũ thiết yếu là nhân viên kỹ thuật và y tế, không ai được phép tham gia cùng cả đội.

mourinho-juventus-1684810761.jpg
Mourinho cấm thành viên ban huấn luyện Roma đến sân tập trước trận gặp Sevilla (ảnh: Getty)

Nguồn tin từ Ý cũng cho hay động thái này là dấu hiệu cho thấy sự mê tín của Mourinho trước trận chung kết Europa League, cũng như khát khao mang về chức vô địch cho Roma của ông.

Vào mùa trước, chiến lược gia 60 tuổi cũng đã có quyết định tương tự trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Europa Conference League. Và chuyện diễn ra sau đó là lịch sử khi Roma trở thành đội đầu tiên vô địch đấu trường này, cũng là cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử CLB.

mourinho-roma-vo-dich-1684397798.jpg
Mourinho quyết tâm đem về chiếc cúp châu Âu thứ hai cho Roma (ảnh: Getty)

HLV Mourinho được cho là sẽ rời AS Roma vào cuối mùa này do bất đồng với ban lãnh đạo CLB. Vì vậy nên ông càng muốn vô địch Cúp C2 để làm quà chia tay và tri ân các học trò cũng như người hâm mộ.

Nếu làm được, ông sẽ giữ được chuỗi thành tích bất bại ở chung kết Cúp châu Âu của bản thân. Tuy nhiên, hành trình được dự báo sẽ không dễ dàng khi đối thủ của Roma chính là Sevilla - ông vua của đấu trường Europa League.

JOSE MOURINHO CÙNG ROMA LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH CONFERENCE LEAGUE MÙA GIẢI 21/22 - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm