Quảng cáo

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag

Thứ năm, 14/07/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bản hợp đồng mà tân HLV Erik ten Hag đã mong mỏi từ lâu.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, đại diện BLĐ MU đã đích thân bay tới thủ đô Amsterdam của Hà Lan để bàn bạc với Ajax về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Lisandro Martinez. Và mới đây nhất, những nỗ lực của Quỷ đỏ đã thu về "trái ngọt". 

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag 157769
MU đã nhận được sự đồng ý của Ajax về vụ chuyển nhượng hậu vệ Lisandro Martinez. Ảnh: internet

Cụ thể, đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã từ chối mức giá mà đại diện tới từ nước Anh đưa ra (38 triệu bảng và 42,5 triệu bảng). Tuy nhiên, trong lần "treo giá" thứ 3 của Manchester United với 46 triệu bảng Anh, nhà ĐKVĐ giải đấu bóng đá số 1 Hà Lan đã đồng ý nhả người. 

Về phần Martinez, cầu thủ 24 tuổi đã bày tỏ rõ ý định ra đi với BLĐ Ajax Amsterdam sau khi anh này nhận thấy sự quan tâm từ Arsenal và sau đó là cả Manchester United. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ càng thì tuyển thủ người Argentina đã quyết định lựa chọn Quỷ đỏ thành Man để có thể tái ngộ với "thầy" Erik ten Hag.

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag 157771
Martinez từng có quãng thời gian làm việc ăn ý với Erik ten Hag tại Ajax và đó là cơ sở để tin vào bước tiến trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina trong màu áo MU. Ảnh: internet

Lisandro Martinez dù chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m75 nhưng bù lại ngôi sao 24 tuổi lại cho thấy điểm mạnh ở khả năng bật nhảy, cộng thêm sự xông xáo và nhanh nhẹn. Đây cũng chính là lí do khiến Erik ten Hag cực kỳ quyết tâm tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford.

Đối với Ajax, họ không có ý định bán người sau khi đã "chảy máu" quá nhiều trụ cột ở những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với sự quyết tâm ra đi của Martinez, đội chủ sân Johan Cruyff không còn cách nào khác là buộc phải bán đi trái tim nơi hàng phòng ngự của mình và hy vọng thu về nhiều tiền nhất có thể. 

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag 157774
Ajax cũng đã bán tiền đạo chủ lực S. Haller cho Dortmund ở đầu phiên chợ Hè năm nay. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin từ quốc tế, MU sẽ trả tiền cho Ajax trong ngày hôm nay để thương vụ được hoàn tất. Dự kiến, Lisandro Martinez cũng sẽ nhanh chóng được đội chủ sân Old Trafford thông báo chính thức ngay tuần này. Được biết, phía Ajax hiện đã bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế Martinez khi nhắm đến Mykolaiv Matviyenko của Shakhtar Donetsk.

MU hủy diệt Liverpool trên đất Thái, Ten Hag có màn ra mắt mỹ mãn

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ'

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED | MÀN CHÀO SÂN ẤN TƯỢNG CỦA TÂN HLV TEN HAG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Lisandro Martinez MU Erik ten Hag
Xem thêm