Quảng cáo

MU đá sân nhà vẫn để thua trắng 0-3 trước đối thủ mới lên hạng

Thứ năm, 24/08/2023 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vừa qua đã tổ chức một trận giao hữu gặp CLB mới lên Ngoại hạng Anh là Burnley nhưng để thua 3 bàn không gỡ ngay ở sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng khi phải vất vả mới thắng được Wolves ở vòng 1 rồi vừa để thua 0-2 Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện mới chỉ ghi được 1 bàn, nhưng lại đến từ hậu vệ Varane thay vì hàng công.

Để cải thiện tình hình, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã tổ chức một trận giao hữu kín và mời đối thủ Burnley đến tham dự. Những tưởng việc tiếp đón tân binh của Ngoại hạng Anh 2023/24 trên sân nhà ở trung tâm Carrington sẽ là cơ hội để sốc lại tinh thần thì MU lại thua trắng đối thủ với tỷ số 0-3.

Do đây là một trận giao hữu kín nên không có nhiều thông tin cụ thể về trận đấu. Tuy nhiên theo MEN, MU chỉ sử dụng đội hình với nhiều cái tên dự bị để đấu Burnley. Trong đó bao gồm Jonny Evans, Hannibal, Alvaro Fernandez, McTominay, Martial, Van de Beek và Pellistri.

mu-thua-burnley-0-3-1692837870.jpg
MU thua 0-3 trước Burnley trong trận giao hữu kín tại trung tâm huấn luyện Carrington (ảnh: Getty)

Đây cũng có thể là lý do khiến Nửa đỏ thành Manchester phải chịu thất bại toàn diện trước đối thủ dù chơi trên sân nhà. Dẫu vậy, trận giao hữu dù sao vẫn là một cơ hội tốt để cho các cầu thủ dự bị được cọ xát đồng thời giúp HLV Ten Hag có thêm thông tin để rà soát lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Trở lại với đội hình chính MU, vào cuối tuần này họ sẽ cơ hội gỡ gạc điểm số khi được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Nottingham Forest. Sẽ có đôi chút khó khăn với thầy trò Ten Hag khi tân binh Mason Mount được báo cáo là sẽ vắng mặt tới giữa tháng 9 do chấn thương.

Nhưng bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng mới nhận tin vui từ một tân binh khác là Rasmus Hojlund. Theo The Sun, tình trạng chấn thương lưng của tiền đạo người Đan Mạch đang tiến triển tốt và anh dự kiến có thể góp mặt trong đội hình tiếp đón Nottingham cuối tuần này, nhiều khả năng là xuất phát từ băng ghế dự bị.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm