Quảng cáo

MU phải 'cắn răng' chi ra số tiền cực khủng cho tân HLV?

Thứ năm, 25/11/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo Telegraph, Manchester United sẽ phải chi ra số tiền cực “khủng” để bổ nhiệm tân HLV mới của họ cho dù người này không phải là sự lựa chọn số một của BLĐ

Sau khi thua bạc nhược 4-1 trước Watford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngay lập tức bị sa thải khỏi chiếc ghế huấn luyện của chủ sân Old Trafford. Người đang tạm thời đóng thế vị trí thuyền trưởng tại MU là cựu cầu thủ Michael Carrick. Dưới thời HLV tạm quyền, MU đã có chiến thắng quan trọng trước Villarreal ở đấu trường UEFA Champions League hôm giữa tuần. Tuy nhiên, rõ ràng là hoàn cảnh MU được Carrick dẫn dắt chỉ là tạm thời và chắc chắn BLĐ đội bóng sẽ không để tình hình này kéo dài lâu.

villarreal-vs-mu-thay-tuong-doi-van-2
Ronaldo đưa MU qua vòng bảng C1 bằng chiến thắng trước Villarraeal. Nguồn: Internet

Việc bổ nhiệm Thuyền trưởng mới là vô cùng cấp thiết với Manchester United ở thời điểm này. Ứng cử viên số 1 của họ sau khi bị HLV Zidane từ chối lúc này là Pochettino của PSG. Tuy nhiên, xác suất có được bản hợp đồng với HLV người Argentina lúc này là rất khó khăn khi mà trong những phát biểu mới đây, cựu HLV Tottenham cho thấy rằng ông đang rất hạnh phúc tại Thủ đô nước Pháp.

Theo nhiều nguồn tin, lựa chọn khả dĩ nhất ở thời điểm này dành cho MU là ông Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt CLB Leicester City. MU sẵn sàng trả lương cực khủng cho HLV người Bắc Ireland để có được “giáo trình” của ông. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy khi mà theo các chuyên gia tính toán, tổng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford phải chi ra có khi sẽ lên tới con số 20 triệu bảng. Một con số không lớn đối với một đội bóng như Manchester United nhưng cũng đáng để cân nhắc khi mà Bredan Rodgers không phải là ưu tiên hàng đầu và thành tích của đội bóng mà ông này dẫn dắt gần đây là rất bết bát cũng là lí do khiến BLĐ Quỷ đỏ do dự.

manchester-united-brendan-rodger_ghjp
Sẽ không dễ dàng gì để Manchester United đưa được Bredon Rodgers về sân Old Trafford. Nguồn: Internet

Theo các báo cáo từ BBC Sport, MU vẫn còn chần chừ trong thương vụ “thay tướng” này vì Mauricio Pochettino mới là sự lựa chọn đầu tiên của BLĐ để thành thế Solskjaer.

Dortmund khó níu chân Erling Haaland dù tung 'chiêu độc'

Ancelotti bật mí về Benzema trong điểm cuối Scandal kéo dài 6 năm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Brendan Rodgers Solsa bị sa thải Pochettino HLV MU
Xem thêm