Quảng cáo

Neymar thừa nhận ngoại tình gái lạ, phản ứng của bạn gái mới khó tin

Thứ năm, 22/06/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Neymar tiếp tục gây tranh cãi về đời sống bên ngoài sân cỏ của mình, mới nhất là các cáo buộc ngoại tình dù bạn gái Bruna Biancardi đang mang thai.

Nghe nội dung bài viết

Neymar gần đây lại gây tranh cãi đời tư khi được cho có hành động không chung thủy với bạn gái đang mang thai, người mẫu Bruna Biancardi. Cụ thể, tiền đạo Brazil bị cáo buộc ngoại tình với một người mẫu có tên Fernanda Campos.

Cụ thể, chính người đẹp này đã công khai một số đoạn tin nhắn riêng tư với siêu sao của PSG. Fernanda cũng cho biết đã từng được anh mời đến căn hộ ở Brazil hôm 12 tháng 6 vừa qua (ngày Lễ tình nhân ở Brazil).

neymar-ngoai-tinh-1687404942.jpg
Neymar bị cáo buộc ngoại tình với người đẹp Fernanda Campos bất chấp bạn gái Bruna Biancardi đang mang thai (Ảnh: ISTOÉ Independente)

Vụ việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận bóng đá Brazil cũng như ở cả châu Âu. Ít lâu sau đó, Neymar đã có phản hồi về cáo buộc này.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu sao người Brazil có bài đăng thừa nhận hành vi ngoại tình, đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã lừa dối bạn gái Bruna Biancardi.

"Tôi đã phạm một sai lầm, với Bruna. Tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến một trong những người đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Người phụ nữ mà tôi mơ ước luôn có được bên cạnh, mẹ của con tôi.

Bruna, anh đã nhiều lần xin lỗi vì những sai lầm của mình, vì sự trình bày không cần thiết này, nhưng anh cảm thấy có nghĩa vụ phải công khai khẳng định lại điều đó. Nếu chuyện riêng tư đã bị công khai thì phải công khai xin lỗi.

Anh không biết liệu chúng ta có hạnh phúc sau này, nhưng em chắc chắn là lý do để anh luôn cố gắng." Neymar bày tỏ.

neymar-bruna-biancardi-ngoai-tinh-1687405175.jpg
Neymar được cho là có thỏa thuận với bạn gái cho phép có quan hệ ngoài luồng (ảnh: AmoMama)

Đáng chú ý là phản ứng của Bruna về vụ việc khá bất ngờ khi cô vẫn để yên cho bạn trai. Theo nhà báo Erlan Bastos của Em Off, cặp đôi này đã có một thỏa thuận bất thường.

Cụ thể, Bruna Biancardi cho phép Neymar có quan hệ với cô gái khác nhưng phải kín đáo, có dùng bao cao su và không được hôn lên miệng khi ân ái.

Đây không phải lần đầu cặp đôi Neymar-Bruna xảy ra rạn nứt tình cảm. Hồi tháng 6 năm 2022, tiền đạo 31 tuổi bị bắt quả tang ngoại tình dẫn đến đôi bên chia tay. Tới tháng 1 năm nay, cặp đôi đã quay lại và Bruna được thông báo mang thai con của Neymar hồi tháng 4.

Neymar tỏa sáng trong màu áo PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm