Quảng cáo

Ngã ngũ kết cục của thủ thành Argentina sau hành động khiếm nhã với Mbappe

Thứ tư, 04/01/2023 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Màn ăn mừng đầy phản cảm của thủ thành Argentina là Emiliano Martinez tại World Cup 2022 vừa qua đã khiến anh này gặp không ít rắc rối.

Ngay sau khi vô địch World Cup 2022, thủ thành Emiliano Martinez của Argentina đã có những hành động vô cùng phản cảm khi xúc phạm tới ngôi sao của đối thủ là Kylian Mbappe.

Sự vụ này không những khiến ĐT Pháp tỏ ra vô cùng tức giận mà đến chính HLV Unai Emery của Aston Villa (CLB chủ quản của Martinez) cũng không thể chấp nhận được hành vi của cậu học trò. 

Ngã ngũ kết cục của thủ thành Argentina sau hành động khiếm nhã với Mbappe 239032
Thủ thành của ĐT Argentina đã mang hình ảnh Mbappe ra để làm...búp bê như để châm biếm đối thủ. Ảnh: internet

Theo đó, đội chủ sân Villa Park đã có những biện pháp trừng phạt nặng tay với thủ môn 30 tuổi. Điển hình như việc để Martinez ngồi dự bị trong trận thắng Tottenham vừa qua hay thậm chí là sẵn sàng bán luôn anh này đi sau hành vi thiếu tôn trọng với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Và mới đây nhất, tờ Football360 đã có những trích dẫn của HLV Unai Emery về sự vụ này. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nguôi giận với Emiliano Martinez và tạo cho anh cơ hội để "chuộc lỗi" vì có thái độ tốt:

"Vâng, cậu ấy đã tập trung 100% cho Aston Villa rồi. Emi đã tham gia cả 2 buổi tập vừa qua cùng toàn đội cũng như cho thấy thái độ rất tốt". 

"Có vẻ những những gì mà cậu ta đã làm ở World Cup 2022 chỉ là vì cảm xúc quá lớn sau chức vô địch mà thôi. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và chúng tôi tự hào vì có nhà vô địch thế giới trong đội hình. Tôi nghĩ rằng sau những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, Martinez đã ổn định lại cảm xúc của mình và để World Cup ở lại sau lưng. Tập trung cống hiến cho CLB". - Cựu thuyền trưởng Arsenal khẳng định.

Ngã ngũ kết cục của thủ thành Argentina sau hành động khiếm nhã với Mbappe 239033
HLV Unai Emery tạm "nguôi giận" với Emiliano Martinez sau những hành động khiếm nhã tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Hiện tại, Tottenham đang được cho là muốn có được chữ kí của Emiliano Martinez để thế chỗ Hugo Lloris đang sa sút phong độ. Tuy nhiên, với những gì mà HLV Unai Emery chia sẻ thì cầu thủ người Argentina đã được đảm bảo tương lai tại đội bóng thành Birmingham.

Nhìn chung, ngoài những hành vi khiếm nhã bị lên án vừa qua thì Martinez thực sự có tài năng trong khung gỗ. Ở World Cup 2022 thì thủ môn 30 tuổi là "người hùng" không thể thay thế trong chiến tích lịch sử của Albiceleste. 

Thủ môn Argentina sắp trả giá đắt vì thiếu tôn trọng Mbappe và ĐT Pháp

Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức

Emiliano Martinez - Người hùng trên chấm phạt đền của Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm