Quảng cáo

Ngoại tình bị bắt, Neymar đón thêm tin dữ ảnh hưởng tới tương lai

Thứ sáu, 23/06/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Đời tư gặp sóng gió, Neymar tiếp tục phải đón nhận thêm tin không vui có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của anh.

Nghe nội dung bài viết

Neymar gần đây lại trở thành cái tên nổi đình đám trên các mặt báo, nhưng không phải vì gây ấn tượng trên sân cỏ mà là đời tư phức tạp của anh chàng. Cụ thể, cầu thủ 31 tuổi vừa qua dính bê bối ngoại tình trong khi bạn gái Bruna Biancardi đang mang thai.

Chính Neymar sau đó đã đăng đàn thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi tới Bruna. Những tưởng sóng gió đã trôi qua với siêu sao của PSG thì mới đây anh lại phải đón thêm một tin dữ từ quê nhà Brazil.

Theo tờ UOL, cha của tiền đạo 31 tuổi, ông Neymar Sr đã bị bắt giữ vì những cáo buộc tội phạm môi trường. Trước đó, đã có một đơn khiếu nại được gửi lên chính quyền tố giác ông có hành vi liên quan tới "phá rừng, phá đá và tác động đến sông nước" khi đang điều hành thi công biệt thự của Neymar tại quê nhà.

neymar-cha-bi-bat-1687487866.jpg
Cha của Neymar bị bắt ở quê nhà do những cáo buộc tội phạm môi trường (ảnh: Globo)

Chính quyền địa phương được cho là đã phạt ông Neymar Sr 5 triệu real Brazil, tương đương 822.000 bảng. Báo cáo cho biết cha của tiền đạo PSG hiện đã được trả tự do nhưng vẫn sẽ chịu sự theo dõi. Ông cũng sẽ phải làm việc với cảnh sát để phục vụ điều tra thêm do công trình tồn tại nhiều dấu hiệu trái pháp luật.

Vụ việc này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của Neymar khi mà anh được cho là đang muốn về Barca. Lý do bởi cha cũng chính là người đại diện của anh tạm thời không thể xuất cảnh do đang bị điều tra. Vì vậy, mọi động thái chuyển nhượng chắc chắn sẽ bị đình trệ.

neymar-ve-barca-1-1687488192.jpg
Neymar muốn rời PSG để trở về Barca trong kỳ chuyển nhượng hè này (ảnh: Mirror)

Ở một diễn biến khác, Luis Enrique được xác định sẽ là HLV trưởng của PSG mùa tới. Người từng chỉ dạy Neymar ở Barca trước khi anh sang Paris rất muốn học trò cũ ở lại để làm hạt nhân trong lối chơi. Dẫu vậy, siêu sao người Brazil hiện vẫn chưa có quyết định về tương lai.

Neymar thăng hoa tại PSG mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm