Quảng cáo

'Ngựa chứng' Balotelli tái ngộ với thầy cũ, sẵn sàng đối đầu Ronaldo?

Thứ ba, 25/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Mario Balotelli đã được trở lại thi đấu trong màu áo quen thuộc trước đây.

Sau quãng thời gian phiêu bạt tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu như Anh, Ý và kể cả Pháp, tiền đạo Mario Balotelli hiện đang chơi khá nổi bật tại CLB Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ. Từ đầu mùa giải tới nay, cựu chân sút của Man City đã có 9 bàn thắng sau 21 lần ra sân trong màu áo CLB mới. 

'Ngựa chứng' Balotelli tái ngộ với thầy cũ, sẵn sàng đối đầu Ronaldo? 106841
Balotelli được gọi trở lại ĐT Italia sau gần 4 năm vắng bóng. Ảnh: internet

Tờ Daily Mail mới đây xác nhận HLV trưởng của ĐT Ý, ông Roberto Mancini đã rất ấn tượng với thành tích của Balotelli và đã cho triệu tập tiền đạo 31 tuổi vào màu áo thiên thanh để chuẩn bị cho vòng play-off World Cup 2022. Đáng nói, đây là lần đầu tiên sau gần 4 năm vắng bóng, Balotelli đã có cơ hội quay trở lại với ĐTQG. 

Ngoài cậu học trò cũ tại Man City, vị chiến lược gia người Ý cũng gọi thêm các tiền đạo khác là Ciro Immobile, Giacomo Raspadori, Gianluca Scamacca và Joao Pedro. Theo đó, ông Mancini cho rằng vấn đề số 9 của tuyển Italia đang là vấn đề cần được cải thiện gấp. Đây cũng được cho là nguyên do khiến nhà ĐKVĐ EURO không kiếm được vé tới thẳng Qatar mà phải thi đấu tiếp vòng tranh vé vớt.

Nếu như đoàn quân của ông Mancini vượt qua đội tuyển Bắc Macedonia tại vòng bán kết, nhiều khả năng ĐT Ý sẽ tranh tấm vé cuối cùng của châu Âu với ĐT Bồ Đào Nha tại trận chung kết play-off. Đây được cho là thử thách vô cùng khó khăn đối với Mancini và các học trò khi mà đội tuyển của Cristiano Ronaldo cũng là một đối thủ cực kỳ mạnh mẽ. 

Về phía của Balotelli, anh cảm thấy rất hạnh phúc với cơ hội được trao cho này. Cựu tiền đạo của Liverpool và Man City đang cố gắng để tạo ấn tượng tốt trong khóa huấn luyện để có thể được ra sân chứng minh bản thân với người thầy cũ tại Etihad.  Lần cuối cùng người ta thấy Balotelli trong màu áo ĐTQG Italia đã là từ năm 2018. Sau 36 lần ra sân cho màu áo thiên thanh, "ngựa chứng" cũng đã ghi tới 14 bàn thắng.

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

'Ngựa chứng' Balotelli lại gây sốc khi sút vào gáy đồng đội

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli Ronaldo World Cup 2022
Xem thêm