Quảng cáo

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

Thứ sáu, 10/12/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick tới MU mang theo cả một cuộc cách mạng bóng đá. BLĐ MU đang sẵn sàng để bạo chi cho những thay đổi nhân sự của HLV người Đức trong đó có cả ngôi sao Tottenham, Son Heung-min.

Ngày hôm qua, một huyền thoại cũ của Manchester United là Park Ji-sung đã tuyên bố với tờ Goal rằng MU sẽ theo đuổi Son Heung-min. Được biết thêm, cựu tiền vệ Hàn Quốc sẵn sàng ‘hậu thuẫn’ đội bóng cũ hết mức để được chứng kiến Son chơi trong màu áo MU.

park-ji-sung-son-heung-min_1cxu4jydmne2j1d4p91txqmld4
Như bao cậu bé người Hàn khác, Son Heung-min cũng từng là fan MU. Ảnh: Internet

Son Heung-min chuyển đến từ Tottenham từ Leverkusen với mức giá 21,9 triệu Bảng. Cầu thủ 29 tuổi được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh nhiều mùa gần đây với 76 bàn thắng, 41 đường kiến tạo sau 211 lần ra sân. Trong màu áo Gà trống thành London, Son được xem như người mang may mắn tới Tottenham Stadium.

Tuy nhiên, trải qua hơn 6 năm gắn bó với CLB thành London, Son chưa từng được nâng cao một danh hiệu tập thể nào cùng đội bóng. Bục vinh quang cao nhất mà ngôi sao người Hàn Quốc từng đứng là chức Á quân UEFA Champions League mùa giải 2018-2019 sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết.

Là một nhân vật cực kỳ có tiếng nói trong giới chuyên môn ở Hàn Quốc, Park Ji-sung tin rằng ông có thể thuyết phục được Son Heung-min cập bến Old Trafford. Huyền thoại của Quỷ Đỏ cũng tin rằng Son sẽ tỏa sáng xuất sắc trong màu áo MU như tiền vệ này đã từng làm. Park Ji-sung cũng cảm thấy MU sẽ là nơi các ngôi sao từ xứ sở Kim chi có thể phát huy được toàn bộ thế mạnh và khả năng của mình khi xuất ngoại.

Ji-Sung-Park
Park Ji-sung từng thi đấu rất thành công dưới màu áo MU. Ảnh: Internet

Trước đó, thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, cựu tiền vệ người Hàn từng thi đấu rất thành công với biệt danh “người hai phổi”. Park Ji-sung đã gắn bó với Quỷ Đỏ 7 năm, ra sân 200 trận trên mọi đấu trường cùng CLB, giành được 4 chức vô địch Premier League (năm 2006, 2007, 2008 và 2010), 1 chức vô địch Champions League (2007), một chức vô địch FIFA Club World Cup (2008),...

Nếu như tới MU, có lẽ Son Heung-min cũng sẽ gặt hái được những danh hiệu mà anh xứng đáng có được như vị tiền bối của mình.

Bị cầm hòa, Tuchel đổ 'cay cú' lên đầu học trò

Thomas Muller tiếp tục 'bôi nhọ' Barca sau trận đấu

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Son Heung-min
Xem thêm