Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng, rõ khả năng Messi rời PSG để trở lại Barcelona

Thứ tư, 16/02/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi vừa cùng PSG đánh bại Real ở vòng 16 đội cúp C1. Tuy vậy, tương lai của cầu thủ người Argentina vẫn là một dấu hỏi lớn.

Messi vừa cùng các đồng đội tại PSG đánh bại Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 mùa này. Mặc dù siêu sao người Argentina đã sút hỏng 1 quả penalty nhưng Kylian Mbappe có một siêu phẩm để giành lợi thế lớn về cho đội bóng thành Paris. 

Dẫu thăng hoa trong men say chiến thắng, tương lai của Lionel Messi vẫn để lại nhiều thắc mắc cho người hâm mộ cũng như giới mộ điệu. Mới đây nhất, một người được cho là hiểu rõ sự tình nhất đã lên tiếng về vấn đề cực kỳ nóng bỏng này. 

Người trong cuộc lên tiếng, rõ khả năng Messi rời PSG để trở lại Barcelona 111917
Những đồn đoán về tương lai của Messi vẫn chưa thể chấm dứt. Ảnh: internet

Theo đó, hậu vệ của Barcelona kiêm đồng đội cũ của Messi, Gerrard Pique đã có những chia sẻ thẳng thắn được trích dẫn trên tờ Sport của Tây Ban Nha: "Tôi rất yêu quý cậu ấy (Messi), chúng tôi đã cùng nhau trải qua những năm tháng tuyệt vời". - Pique mở lời

"Thú thực, tôi rất mong có cơ hội được tiếp tục chơi bóng cùng Messi. Tuy nhiên, tôi nghĩ là điều đó sẽ rất khó ở trong mùa giải này hoặc thậm chí là mùa giải sau. Theo những gì tôi biết thì Barcelona chưa có bất kỳ kế hoạch nào để đưa cậu ấy quay trở lại Camp Nou cả" - Hậu vệ người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ. 

Như vậy, qua lời phát biểu của Pique, viễn cảnh Messi trở lại Barca vẫn còn khá xa và người hâm mộ gần như sẽ không thể được chứng kiến cảnh siêu sao người Argentina tái ngộ đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải này hay sang năm. 

Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định siêu sao Lionel Messi không hề hạnh phúc tại PSG và muốn tìm đường rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Vợ và gia đình của siêu sao người Nam Mỹ cũng nhiều lần tiết lộ họ không thích cuộc sống tại Pháp và rất nhớ ngôi nhà tại Tây Ban Nha.

Bị CĐV của PSG phản đối, Messi quyết rời Paris để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Barcelona PSG
Xem thêm