Quảng cáo

Nhà Glazer sắp 'bật bãi', MU trở lại thời hoàng kim với tỉ phú nước Anh?

Thứ hai, 08/08/2022 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua bạc nhược 2-1 ngay tại Old Trafford, sự phẫn nộ của CĐV MU đã lên tới đỉnh điểm và làn sóng đó có thể cuốn phăng anh em nhà Glazer ra khỏi chiếc ghế Chủ tịch CLB.

Nghe nội dung bài viết

Một làn sóng biểu tình chống đối anh em nhà Glazer đang diễn ra ở nhiều khu vực tại thành phố Manchester được các CĐV MU dấy lên. Họ cho rằng việc gần 1 thập kỷ qua đội bóng không thể phát triển được là do 2 vị Chủ tịch CLB đã quá tham lợi nhuận và quên mất việc phát triển đội bóng. 

Nhà Glazer sắp 'bật bãi', MU trở lại thời hoàng kim với tỉ phú nước Anh? 168403
Trong lịch sử hình thành đội bóng, chưa bao giờ người ta chứng kiến phong trào đấu tranh mạnh mẽ tới vậy của các CĐV MU. Ảnh: internet

Mọi chuyện dần lên tới đỉnh điểm khi mà ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh vừa qua, Quỷ đỏ tiếp tục thất thủ trước một Brighton bị đánh giá yếu hơn rất nhiều ngay tại sân nhà Old Trafford. Trên khán đài, người ta bắt gặp được hình ảnh ông Avram Glazer theo dõi trận đấu cùng 2 vị quan chức khác của Man United là John Murtough cùng Richard Arnold.

Tuy nhiên, vị tỉ phú người Mỹ cũng không hề tỏ ra mặn mà gì với việc thắng thua của đội bóng. Theo các nguồn tin từ nước Anh, anh em nhà Glazer đang dần cảm thấy áp lực vì những cuộc biểu tình liên tục của các CĐV MU và có thể sẽ rao bán lại Manchester United trong thời gian tới. 

Nhà Glazer sắp 'bật bãi', MU trở lại thời hoàng kim với tỉ phú nước Anh? 168404
Anh em nhà Glazer đang phải đối diện với áp lực rất lớn và không ngoại trừ khả năng sẽ bán đi Manchester United. Ảnh: internet

Thậm chí, tờ Daily Express còn "chỉ mặt đọc tên" người sẽ mua lại MU và tin tưởng rằng ông này sẽ đưa đội bóng trở lại với thời hoàng kim như lúc Sir Alex còn dẫn dắt. Và đó không ai khác ngoài Sir Jim Ratcliffe, vị tỉ phú có đam mê với bóng đá nhất nước Anh. 

Hồi tháng 5 vừa qua, ông Ratcliffe cũng đã thất bại trong nỗ lực mua lại Chelsea từ Roman Abramovich. Tuy nhiên, người đàn ông 69 tuổi không hề từ bỏ đi tham vọng sở hữu 1 đội bóng ở quê nhà Anh Quốc và lần này, cơ hội gọi tên Manchester United. 

Nhà Glazer sắp 'bật bãi', MU trở lại thời hoàng kim với tỉ phú nước Anh? 168405
Sir Jim Ratcliffe chắc chắn sẽ xoa dịu được yên cơn phẫn nộ của CĐV MU sau khi lên tiếp quản CLB. Lí do là bởi ông là người Anh chứ không phải là người Mỹ. Ảnh: internet

Hiện tại, ông Jim Ratcliffe cũng đang là chủ tịch của CLB Nice đang thi đấu tại Ligue 1 nước Pháp. Ông đã góp phần không nhỏ giúp đội bóng miền Nam xứ sở lục lăng vươn tầm tại giải quốc nội cũng như tại sân chơi UEFA Champions League. Ngoài ra, ông cũng là chủ của INEOS, một công ty hóa chất đa quốc gia nổi tiếng khắp toàn cầu. Sir Ratcliffe cũng đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực thể thao khác như bơi thuyền, đua xe,...

Fan MU làm 'điều chưa từng có' trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?

Đây! Lí do vì sao Ten Hag 'khóc hết nước mắt' khi thấy De Jong về Chelsea

Lí do khiến ông Erik ten Hag cực kỳ tiếc nuối khi De Jong gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Glazer đổi chủ Jim Ratcliffe
Xem thêm