Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

Thứ năm, 21/07/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Những tưởng Ronaldo sẽ khó tìm bến đỗ mới trong mùa Hè năm nay thì siêu sao người Bồ đã nhận liên tiếp những tin vui.

Nghe nội dung bài viết

Nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới của Ronaldo tưởng như đã đổ sông đổ bể sau khi siêu sao người Bồ liên tiếp bị các CLB được đá cúp C1 mùa sau từ chối. Điển hình như Chelsea, Juventus, Bayern Munich,.. 

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ mơ ước' đã gật đầu 160505
Nên nhớ, chính đội bóng hàng đầu nước Đức đã từng từ chối Ronaldo tuy nhiên việc bán được Lewandowski với giá cao đã khiến Bayern đổi ý. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, phía Bayern đã có động thái đổi ý. Cụ thể, Giám đốc Điều hành Oliver Kahn đã có cuộc phỏng vấn với nhà báo Manuel Veth về 2 thương vụ mà Hùm xám đang tham gia là Mathys Tel (Rennes) và Konrad Laimer (RB Leipzig). 

Đáng nói, thủ thành huyền thoại người Đức lại bất ngờ đề cập tới cả Ronaldo: "Cả Cristiano Ronaldo nữa. Chúng tôi đang có thêm các cuộc đàm phán và hãy chờ xem. Kỳ chuyển nhượng Hè vẫn còn dài mà". 

Trước đó, chính ông Oliver Kahn từng thừa nhận Bayern không có đủ khả năng để trả mức lương 500.000 bảng/tuần cho trung phong đang khoác áo MU. Tuy nhiên, việc bán đi Lewandowski sang Barca với giá khá "hời" đã khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga đổi ý. 

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ mơ ước' đã gật đầu 160506
Với đẳng cấp của mình, Ronaldo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thế chỗ của Lewandowski tại Bayern Munich. Ảnh: internet

Nên nhớ, Bayern cần duy trì sức mạnh của mình vì vậy họ cần một cái tên xứng đáng để trám vào vị trí mà ngôi sao người Ba Lan để lại. Trong bối cảnh các tiền đạo chất lượng trên thế giới đều đã ổn định tương lai, Cristiano Ronaldo rõ ràng là phương án phù hợp nhất với đội chủ sân Allianz Arena. 

Về phần siêu sao người Bồ, anh gần như chắc chắn sẽ rời MU ở mùa Hè năm nay. Thậm chí, bạn thân của Ronaldo là nhà báo Piers Morgan cũng đã xác nhận điều này vào ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam). Ký giả kiêm MC người Anh còn thuyết phục CR7 gia nhập Arsenal - Đội bóng yêu thích của ông này. 

Atletico Madrid cũng muốn chiêu mộ Ronaldo
Atletico Madrid cũng đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: internet

Ngoài Bayern Munich, Atletico Madrid cũng đang được cho là sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo. Tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Wanda Metropolitano đang lên kế hoạch thanh lọc nhân sự để dọn chỗ đón siêu sao người Bồ trở lại với thành Madrid. 

Thân cận tiết lộ tin mật, Ronaldo có bến đỗ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo có thể cập bến thành Madrid, 'sát thủ' nước Pháp đến OTF?

Ronaldo "bắn hạ" AC Milan trong trận siêu cúp Italia. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Bayern Atletico
Xem thêm