Quảng cáo

Pep Guardiola: 'MU có thể hạ đo ván Man City'

Thứ tư, 24/05/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước thềm hai trận chung kết FA Cup gặp MU và Champions League gặp Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng mai 25/5, Man City sẽ bước vào trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh gặp Brighton. Do đã vô địch sớm từ trận đấu trước nên mối quan tâm của họ lúc này hoàn toàn hướng về hai trận chung kết FA Cup và Champions League sắp tới.

Đứng  trước thời cơ ăn ba, Pep Guardiola thừa nhận rằng đây sẽ là thử thách cực đại cho Man City, bởi đối thủ phía trước sẽ là MU và Inter.

1-man-utd-told-even-pep-guardiola-could-not-save-them-in-current-state-1684920635.jpg
Pep thừa nhận rằng Man City vẫn có thể gục ngã trước MU và Inter ở hai trận chung kết sắp tới (ảnh: Mirror)

“Hãy nhìn vào Man United, cách họ giành chiến thắng trước Bayern Munich tại Camp Nou năm đó. Tôi đã ở đó khi còn là một cậu bé. Cú ăn ba thực sự rất khó khăn, nên hai trận chung kết phía trước của chúng tôi cũng sẽ rất nan giải.

Đã vào chung kết chỉ có thể cố gắng hết sức thôi. MU có thể hạ gục chúng tôi không? Có. Inter có thể đánh bại chúng tôi? Chắc chắn rồi. Họ có 3 cúp C1, chúng tôi không có... Nhưng chúng tôi phải cố gắng hết sức có thể và bỏ qua điều đó. Điều gì đến sẽ đến." Pep chia sẻ trước báo giới.

Man City chắc chắn không muốn hụt mất vinh quang lần này sau thất bại ở chung kết C1 hai năm về trước. Nhưng hơn hết, Pep và các học trò muốn đoạt cúp vì những công sức đã bỏ ra suốt nhiều năm qua.

"Tôi sợ thua cuộc. Tôi không muốn bị chỉ trích, tôi muốn các cầu thủ của mình được tôn trọng. Những gì chúng tôi đã làm, những gì chúng tôi nói đều là để dẫn đến chiến thắng."

pep-man-city-an-ba-1684712478.jpg
Pep và Man City chỉ còn cách cú ăn ba hai trận chung kết nữa (ảnh: BR)

Sau cùng, Pep nhận định nếu giành cú ăn ba thì mùa giải tới sẽ rất khó khăn với Man City bởi sẽ có càng nhiều đối thủ muốn đánh bại đội bóng của ông.

"Mùa tới sẽ khó khăn hơn nhiều, vì tất cả các CLB đều muốn đánh bại Man City. Họ không muốn thấy chúng tôi lúc nào cũng thắng... Nhưng đó là thử thách... Nếu muốn thắng, họ phải làm tốt hơn chúng tôi. Và nếu điều đó xảy ra, tôi xin chúc mừng họ."

Sau khi đấu với Brighton vào ngày mai, Man City sẽ có chuyến làm khách của Brentford ở vòng hạ màn Ngoại hạng Anh. Họ sẽ có khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào chung kết FA Cup và Cúp C1 gặp MU và Inter lần lượt các ngày 3/6 và 11/6.

MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm