Quảng cáo

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

Thứ sáu, 17/12/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Nội bộ MU đang thực sự có dấu hiệu rạn nứt khi mà các cầu thủ được Ronaldo gọi là "thế hệ 95" đang có những hằn học với chính siêu sao người Bồ.

MU đang phải đối diện với những cơn khủng hoảng thực sự lớn. Khi mà ghế HLV của Rangnick còn chưa ấm chỗ thì dịch Covid đã bùng phát trong đội bóng. Mới đây nhất, The Mirror đã tiết lộ những thông tin liên quan tới việc "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của Ronaldo và các đồng đội. 

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa? 96536
Greenwood đang "đi đầu phong trào" chống Ronaldo ở MU? Ảnh: internet

Chính Ronaldo đã từng khẳng định trên The Telegraph rằng: "Tôi không hiểu các cầu thủ thuộc thế hệ 95 đang nghĩ gì nhưng tôi chắc chắn họ có tư duy rất khác. Trong bóng đá, đôi khi chúng ta phải chấp nhận thực tế và khắc phục cái chưa tốt của bản thân". 

"Thế hệ 95" được Ronaldo nói tới ý để ám chỉ tới những cầu thủ được sinh ra sau năm 1995 hiện đang khoác áo MU bao gồm Marcus Rashford, Amad Diallo, Diogo Dalot, Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka, Dean Henderson, Donny van de Beek và Greenwood. 

Trong những người ở trên thì Greenwood đang có những "hằn học" lớn nhất với Ronaldo. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2001 là một trong những nhân tố quan trọng nhất dưới thời cựu HLV Solskjaer. Tuy nhiên, sau khi Rangnick tới để thay thế vị chiến lược gia người Na-Uy, Greenwood đã cảm thấy mình không được đối xử như trước.

Theo những nguồn tin nội bộ, Mason Greenwood không thể chấp nhận được cách cầu thủ người Bồ tới và kiểm soát phòng thay đồ nhanh như vậy được. Cầu thủ 20 tuổi cảm thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo là quá lớn ở đội bóng và điều đó làm chân sút người Anh thực sự khó chịu. 

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa? 96540
Ronaldo và Greenwood đã có những "lời qua tiếng lại" với nhau. Ảnh: internet

Mọi chuyện còn tệ hơn với Greenwood sau khi Rangnick tới bởi anh càng ngày càng bị thất sủng và không có nhiều cơ hội để thể hiện. Theo đó, việc ngồi trên ghế dự bị để xem Ronaldo thi đấu khiến Greenwood cảm thấy không hề hài lòng chút nào. Thậm chí, chính Ronaldo và cầu thủ trẻ người Anh còn đã từng có những "lời qua tiếng lại" thời còn dưới sự dẫn dắt của Solsa.

Tuy nhiên, Rangnick lại không hề tỏ ra bất ngờ với thái độ của cầu thủ 20 tuổi. Thậm chí, vị chiến lược gia người Đức còn hết lời ca ngợi Greenwood sau khi tài năng trẻ ghi bàn vào lưới Young Boys trong trận hòa 1-1 ở cúp C1. 

Tuy nhiên, nếu thực sự muốn đi xa ở mùa giải năm nay và những mùa giải sau này, Rangnick và BLĐ MU thật sự cần tìm giải pháp nào đó để xoa dịu sự bực bội vì khát khao thể hiện của các cầu thủ trẻ tuổi. Không phải tự nhiên mà gần đây, càng ngày càng có nhiều thông tin cho thấy các "cầu thủ thuộc thế hệ 95" đang tìm đường rời khỏi Old Trafford.

Suy cho cùng thì việc Greenwood và Ronaldo xích mích với nhau có lẽ cũng do Solsa đã từng quá "nuông chiều" chàng trai sinh năm 2001 mà thôi!

Ronaldo đánh bại Messi ở giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Dusan Vlahovic là ai mà khiến cả châu Âu phải phát 'sốt'?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ronaldo Greenwood Solsa xích mích
Xem thêm