Quảng cáo

PSG trao cho Messi đặc ân giúp chống sự đe dọa của CĐV

Thứ bảy, 18/03/2023 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh Messi phải đối mặt với những sự công kích từ các cổ động viên cực đoan, PSG đã nhanh chóng ra tay bảo vệ ngôi sao số một của đội bóng.

Tiền đạo Lionel Messi đang đối mặt với những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp tại Paris Saint-Germain. Dù được kỳ vọng sẽ góp phần mang đến những thành công trên đấu trường châu Âu cho đội chủ sân Parc des Princes, nhưng đến lúc này mọi thứ vẫn chưa thể diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn.

Ngôi sao người Argentina thi đấu mờ nhạt và bất lực trong cả hai trận đấu với Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, qua đó phải sớm nói lời chia tay sân chơi danh giá này. Thất bại khiến những người hâm mộ PSG nổi giận với Messi, chính vì vậy, họ đưa ra thông báo sẽ la ó và huýt sáo để bày tỏ sự không hài lòng với El Pulga trong cuộc chạm trán Rennes tại Ligue 1 sắp tới.

ultra-1679115565.jpg
CĐV PSG lên kế hoạch công kích Messi. Ảnh: Getty Images

Đứng trước những luồng phản ứng tiêu cực, PSG được cho là đã nhanh tay hành động để bảo vệ ngôi sao số một của đội bóng. Cụ thể, báo chí quốc tế tiết lộ, đội bóng thành Paris đang nỗ lực đàm phán và làm hòa để hàn gắn mối quan hệ tốt đẹp với các cổ động viên. Sự xuống nước của đội bóng đã khiến những người hâm mộ mủi lòng, đồng thời từ bỏ ý định công kích ngôi sao người Argentina.

Lionel Messi đã không góp mặt cùng những người đồng đội trong buổi tập hôm nay (18/3). Do đó, khả năng ra sân của anh trong cuộc tiếp đón Rennes trên sân nhà Parc des Princes vào lúc 23h05 ngày 19/3 (giờ Việt Nam) vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Lúc này, tương lai của siêu sao người Argentina tại PSG bị đặt một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Nhiều nguồn tin cho hay, nhà đương kim vô địch Ligue 1 không còn tha thiết giữ chân El Pulga, trong khi đó, cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng về chuyện đi ở.

messi-8792-1679115733.jpeg
Messi đang gặp nhiều khó khăn tại PSG. Ảnh: Getty Images

Nếu chia tay PSG, rất có thể chân sút sinh năm 1987 sẽ trở lại Barcelona trong thời gian sắp tới, bởi hai bên được cho là đang liên tục có những cuộc đàm phán. Bên cạnh đó, các đại gia tại Ả Rập Saudi hay giải nhà nghề Mỹ cũng sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao người Argentina.

Messi đạt cột mốc 300 kiến tạo cấp câu lạc bộ. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm