Quảng cáo

Ronaldo thể hiện đẳng cấp, vượt mặt Messi trong đội hình xuất sắc nhất 2021

Thứ ba, 28/12/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, GiveMeSport đã tổ chức cuộc bầu chọn để đưa ra đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất trong năm. Đáng nói, Ronaldo tiếp tục vượt mặt Messi để thể hiện đẳng cấp dù đã 36 tuổi.

Thủ môn: Manuel Neuer

Vượt qua những cái tên rất nổi bật ở thời điểm này như Edouard Mendy (Chelsea), Ederson (Man City) hay David De Gea (MU), thủ thành kỳ cựu của Bayern Munich xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu của năm 2021. 

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - Ruben Dias (Man City) - Van Dijk (Liverpool) - Joao Cancelo (Man City).

Arnold và Cancelo là những chân chạy cánh hàng đầu của Liverpool và Man City. Tài năng và đẳng cấp của họ là không cần bàn cãi vì chính đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh năm 2021 cũng xuất hiện 2 cái tên kể trên. 

TFFKF3AFFSCSYKG6A6O3KJIGHA
Man City vinh dự có 3 cầu thủ lọt vào đội hình danh giá này. Ảnh: internet

Trong khi đó, không ai xứng đáng hơn Ruben Dias ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là tấm lá chắn thép của Pep Guardiola và cũng là người đang nắm giữ danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2020/21". 

Đá cặp với Dias trong đội hình này sẽ là Virgil Van Dijk của Liverpool. Đẳng cấp của tuyển thủ Hà Lan đã được kiểm chứng suốt nhiều năm qua tại giải đấu được cho là khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Tiền vệ: N’Golo Kante (Chelsea) - Bernardo Silva (Man City) - Mason Mount (Chelsea).

Mặc dù liên tục dính chấn thương thời gian gần đây nhưng khả năng công thủ toàn diện của tiền vệ người Pháp vẫn cực kỳ tuyệt vời mỗi khi được tung ra sân. Kante cũng chính là nhân tố quan trọng đã đưa Chelsea tới chức vô địch C1 năm vừa rồi. 

mason-mount-celebrates-with-n-golo-kante-5d84e80f4568bc33cf000001
Bộ đôi Kante và Mount của Chelsea đã đóng góp rất nhiều trong hành trình đăng quang cúp C1 2020/21 của The Blues. Ảnh: internet

Trong khi đó, người đồng đội của Kante là Mount cũng vinh dự có mặt trong đội hình này. Tuy còn trẻ tuổi nhưng cầu thủ The Blues đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời nơi tuyến tiền vệ Chelsea. Mount cũng chính là nhân tố đã gồng gánh hàng công của Chelsea vượt qua thời kỳ khủng hoảng nhân sự 2 tháng vừa qua.

Bernardo Silva thì đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp tới 7 bàn và 1 kiến tạo sau 17 trận ra sân tại Premier League cho Man City.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Man United) - Robert Lewandowski (Bayern Munich) - Mohamed Salah (Liverpool)

Ở bên phía hành lang cánh trái, Ronaldo tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình khi đã thi đấu rất hay trong năm vừa qua. Mặc dù đã 36 tuổi và chơi ở một môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, siêu sao người Bồ vẫn đóng góp được 12 bàn thắng cho Manchester United.

0_GettyImages-1237170969
Ronaldo tiếp tục thể hiện đẳng cấp, vượt mặt Messi trong năm 2021. Ảnh: internet

Bên phía đối diện, hành lang cánh phải chắc chắn phải thuộc về cầu thủ đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đã có 22 bàn và 9 kiến tạo và đang là nhân tố chính trong hành trình đua vô địch với Chelsea và Man City của Liverpool. 

Vị trí trung phong sẽ được trao cho Quả bóng bạc 2021, tiền đạo Lewandowski. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern kết thúc năm 2021 với 69 bàn thắng trên mọi đấu trường, cân bằng thành tích do Ronaldo thiết lập vào năm 2013.

Mặc dù giành QBV 2021 nhưng Lionel Messi chỉ có mặt ở trong danh sách dự bị của đội hình này. 

Nhóm dự bị: Edouard Mendy và Thiago Silva (Chelsea); Alphonso Davies (Bayern Munich), Nico Barella (Inter Milan), Karim Benzema (Real Madrid), Kylian Mbappe và Lionel Messi (PSG).

Lộ diện top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu 'đáng xấu hổ' nhất 2021

PSG lãnh hậu quả cực 'choáng' vì thương vụ Messi, ngậm ngùi bán Mbappe?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Đội hình tiêu biểu
Xem thêm