Quảng cáo

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal'

Thứ ba, 28/02/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Áp lực tại Stamford Bridge đang ngày càng gia tăng trên đôi vai của Graham Potter khi mà Chelsea được cho là đã nhắm tới vị HLV mới để thay thế nhà cầm quân người Anh.

Sau trận thua 0-2 trước Tottenham, áp lực tại Chelsea đang đổ dồn lên đôi vai của Graham Potter. Cần phải nhớ rằng trong năm 2023, The Blues mới chỉ biết tới mùi chiến thắng 1 trận duy nhất - Một thành tích hết sức tệ hại.

Trong bối cảnh đó, tờ Football Insider mới đây đã cập nhật những tin tức về việc BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang tính tới việc sa thải HLV Graham Potter. Theo đó, Thomas Frank - Người đang dẫn dắt Brentford bất ngờ được nguồn tin kể trên khẳng định là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal' 252822
Thomas Frank bất ngờ trở thành mục tiêu tiềm năng của Chelsea để thay thế Graham Potter. Ảnh: internet

Nhìn chung, nhà cầm quân 49 tuổi người Đan Mạch cũng đã tạo ra được tiếng vang trong giới cầm quân xứ sở sương mù. Chính tài năng của ông Thomas Frank đã đưa Bầy ong từ chỗ một đội mới lên hạng tới vị thế của một trong những CLB tầm cỡ tại xứ sở sương mù chỉ trong vài mùa vừa qua.

Ấn tượng đáng kể nhất mà cựu thuyền trưởng đội trẻ tuyển Đan Mạch làm được có lẽ là trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Brentford khi đó mới chỉ là một "tân binh" của giải đấu nhưng đã đánh bại Arsenal 2-0 trong sự bất ngờ của làng thể thao xứ sở sương mù.

Một điều hết sức thú vị về HLV Thomas Frank đó là ông này là một "tay ngang" đích thực trong giới chiến thuật bóng đá. Trước khi bén duyên với nghiệp huấn luyện, chiến lược gia sinh năm 1973 sở hữu học vị tiến sĩ với các bằng Cử nhân Giáo dục Thể chất, Cử nhân Kinh tế, giảng viên Trường Kinh doanh Ishoj.

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal' 252823
Có thể dễ dàng nhận thấy Thomas Frank cũng mang nhiều rủi ro cho Chelsea chẳng kém gì Graham Potter. Ảnh: internet

Quay trở lại với hiện tại, ta có thể thấy nhiều điểm khá tương đồng giữa Graham Potter và Thomas Frank khi mà cả 2 đều là những HLV ít tên tuổi. Ngoài ra, cả 2 vị chiến lược gia này đều không có kinh nghiệm quản lý các siêu sao. Chính vì vậy mà các chuyên gia quốc tế cũng tỏ ra những lo ngại nhất định về việc Chelsea có thể sẽ "đi vào vết xe đổ Graham Potter" nếu như thực sự bổ nhiệm HLV Thomas Frank.

Thất thủ trước Tottenham, Chelsea chưa thể vượt qua cơn bĩ cực

Mbappe tỏ rõ thái độ khi thủ môn Argentina 'ẵm' giải danh giá

Graham Potter nâng tầm Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm