Quảng cáo

Sao MU 'đáp trả' Ten Hag bằng màn thể hiện chói sáng trước Twente

Thứ năm, 26/09/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp trận hòa trước Twente trong khuôn khổ trận mở màn UEFA Europa League, một ngôi sao của Man Utd đã để lại một màn trình diễn đáng khen trước khi phải rời sân thay người.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd vừa trải 90 phút đáng quên tại Old Trafford khi chỉ có được trận hòa trước Twente, đối thủ bị đánh giá thấp hơn, trong trận mở màn thuộc khuôn khổ UEFA Europa League 2024/25. Đây có thể được xem là một "thất bại" với đoàn quân của HLV Erik ten Hag trong việc chinh phục danh hiệu khả thi nhất trong tầm tay, nhất là khi đội bóng vẫn chưa đem tới sự ổn định kể từ đầu mùa giải.

Bất chấp điều này, một ngôi sao của đội bóng đang dần lấy lại phong độ với màn thể hiện đẳng cấp trước CLB đến từ Hà Lan, và đó không ai khác ngoài Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đã để lại những thông số ấn tượng trong 79 phút góp mặt trên sân. Cụ thể, Rashford đã thực hiện 1 pha tắc bóng, 1 lần đánh chặn, 2 lần phá bóng, chiến thắng 100% tranh chấp trên không và đối đầu tay đôi, 100% qua người thành công, và tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

Sao MU đáp trả Ten Hag bằng màn thể hiện chói sáng trước Twente 533537
Rashford có màn thể hiện chói sáng trước Twente. Ảnh: Getty

Rõ ràng, trước khi mùa giải này khởi tranh, sự kỳ vọng dành cho Rashford là không nhiều sau những màn thể hiện tệ hại ở mùa giải 2023/24, song kể từ bàn thắng vào lưới Southampton, sự khởi sắc đã dần trở lại khi tiền đạo 26 tuổi có được cú đúp bàn thắng vào lưới Barnsley ở Carabao Cup. 

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại bất ngờ để số 10 của Man Utd ngồi trên băng ghế dự bị trong trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, và điều này khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi về cách dụng binh của chiến lược gia người Hà Lan.

Trận đấu với Twente là một ví dụ điển hình, khi "Quỷ đỏ" đang cần bàn thắng, Ten Hag lại điều chỉnh khi rút Rashford ra sân, và đẩy Bruno Fernandes, người không có phong độ cao trong thời điểm này, chám vào vị trí đá cánh, và điều này khiến chủ nhà gặp khó trong những đường tấn công biên. Rõ ràng, Man Utd đang thiếu đi sự ổn định cần thiết, và nếu Rashford tìm lại được phong độ của mình, tiền đạo người Anh rất có thể sẽ vực dậy một tập thể thiếu sức sống và trở nên mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian tới.

Sao MU đáp trả Ten Hag bằng màn thể hiện chói sáng trước Twente 533539
Ten Hag có những quyết định khó hiểu trong việc sử dụng Rashford. Ảnh: Getty

Trở lại với trận đấu, Man Utd có trận đấu khó khăn trước Twente trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2024/25. Dù được đánh giá cao và chơi trên sân nhà, họ gặp nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công của đội khách. Eriksen ghi bàn mở tỷ số sau một pha bóng lộn xộn, nhưng sau đó lại mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Twente.Dù chủ nhà nỗ lực tấn công trong những phút cuối, họ không thể tìm thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm