Quảng cáo

Sau Carabao, Pep 'khinh khỉnh' nói về cơ hội để MU vô địch nước Anh

Thứ ba, 28/02/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man United đăng quang Carabao Cup, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của thầy trò Erik ten Hag.

Cuối tuần vừa qua, Manchester United đã khiến những NHM của họ vô cùng phấn khởi khi đánh bại Newcastle để mang về phòng truyền thống chiếc cúp Carabao.

Đây là một danh hiệu hết sức ý nghĩa đối với Quỷ đỏ bởi sau gần 6 năm chờ đợi, sân Old Trafford mới có thể được sở hữu thêm một chức vô địch. Nó cũng đánh dấu cho sự hồi sinh của MU dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Sau Carabao, Pep 'khinh khỉnh' nói về cơ hội để MU vô địch nước Anh 252810
HLV Pep Guardiola đã không đánh giá quá cao về chiến tích vô địch Carabao Cup của Man United. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới đây của mình, HLV Pep Guardiola đã có những mỉa mai đầy sâu cay với chiến tích này của đội bóng cùng thành phố.

"Chà, xin chúc mừng Man United vì chức vô địch cúp Liên đoàn, và cả Newcastle nữa - Trận đấu rất thú vị. Tôi nhớ khi chúng tôi đá trận chung kết Carabao Cup đầu tiên, tôi và các cầu thủ Man City đều rất quyết tâm. Thế nhưng sau khi bạn có được nó tới 4 lần liên tiếp thì mọi chuyện giống như kiểu "một ngày làm việc bình thường ở văn phòng" vậy."

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không ngần ngại đánh thẳng vào tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của thầy trò Erik ten Hag:

"Man United có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh không à? Nếu họ chi tiêu thêm chút tiền thì có thể đấy. Nhưng mà họ gần như đã chẳng tiêu gì phải không?" - HLV Man City ám chỉ kì chuyển nhượng mùa Đông của đội chủ sân Old Trafford.

Sau Carabao, Pep 'khinh khỉnh' nói về cơ hội để MU vô địch nước Anh 252811
HLV Pep Guardiola đánh thẳng vào tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Manchester United. Ảnh: internet

"Khi tôi đặt chân tới nước Anh, MU đã luôn ở đó, vì lịch sử của họ. Erik (ten Hag) đã làm mọi thứ rất tốt. Thật là đáng kinh ngạc. Nhưng so với những gì hai đội là Liverpool và chính chúng tôi thì chắc là chưa bằng được đâu".

"Tôi nghĩ rằng nó cũng bình thường. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khắc nghiệt và bạn phải luôn luôn làm tốt hơn ở mỗi mùa. Chúng tôi đã làm như vậy để có thể vô địch". - Cựu thuyền trưởng Barcelona kết luận.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League mùa này với 55 điểm, kém Arsenal 2 điểm. Trong khi đó, Manchester United cũng đang bám đuổi ở vị trí thứ 3 với 49 điểm.

Mbappe tỏ rõ thái độ khi thủ môn Argentina 'ẵm' giải danh giá

Wout Weghorst đã làm được điều mà Harry Kane 'nằm mơ' cũng không có được

Erik ten Hag: "Tôi yêu MU say đắm". Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm