Quảng cáo

Tân binh Mudryk của Chelsea có vinh dự mà Messi chưa từng được nếm trải

Thứ hai, 16/01/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Mykhaylo Mudryk đã khiến cho tân binh đắt giá của Chelsea nhận được những vinh dự vô cùng đặc biệt mà đến cả Lionel Messi cũng chưa từng có được.

Cách đây ít lâu, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk với mức giá lên tới 100 triệu Euro.

Đáng nói, sự xuất sắc của tiền đạo mới chỉ 22 tuổi trong màu áo Shakhtar Donetsk đã từng thu hút được sự chú ý của rất nhiều ông lớn trong làng bóng đá châu Âu. Điển hình như Arsenal, RB Leipzig và đặc biệt là Real Madrid.

Có một sự thật là trước khi chuyển tới Chelsea, những CĐV của Los Blancos rất yêu mến cầu thủ người Ukraine này. Và tất cả đều bắt nguồn từ trận đấu giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk ở Champions League mùa năm ngoái. 

Cụ thể, Mudryk trong màn chạm trán ấy đã chơi tuyệt hay. Dù không thể ghi bàn vào lưới thủ thành T. Courtois nhưng tuyển thủ Ukraine vẫn khiến những NHM trên khán đài SVĐ Bernabeu ngày hôm ấy phải phát cuồng vì cách mà anh này "hành hạ" Dani Carvajal và Casemiro trong suốt quãng thời gian được thi đấu. 

Tân binh Mudryk của Chelsea có vinh dự mà Messi chưa từng được nếm trải 242353
Màn trình diễn chói sáng của Mykhaylo Mudryk đã khiến chính những CĐV Real Madrid phải vinh danh anh này. Ảnh: internet

Thậm chí, khi mà Mykhaylo Mudryk rời sân để nhường chỗ cho Manor Solomon, các Madridistas đã cùng nhau đứng dậy và tặng cho màn trình diễn của cầu thủ tấn công này một tràng pháo tay rất lớn.

Nên nhớ rằng, từ quá khứ cho tới hiện tại, người ta mới chỉ ghi nhận được duy nhất 4 cầu thủ không phải của Real Madrid nhưng lại được NHM của đội bóng này vinh danh như vậy. Đó là những Andres Iniesta (La Liga, tháng 11 năm 2015), Ronaldinho (La Liga, tháng 11 năm 2005), Diego Maradona (chung kết Copa del Rey, 1983) và người cuối cùng chính là Mykhaylo Mudryk. 

Thậm chí, Lionel Messi - Người từng ghi tới 15 bàn thắng vào lưới Kền kền trắng trong sự nghiệp của mình cũng chưa từng nhận được sự cuồng nhiệt tới từ các Madridistas tới vậy. 

Quay trở lại với thời điểm hiện tại, Mudryk được đánh giá là tiền đạo hay bậc nhất Ukraine ở thời điểm này khi ghi tới 10 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Shakhtar trước khi chuyển tới Chelsea. 

Có vẻ như The Blues cũng biết rằng họ đã thực sự "vớ" được một trong những tên tuổi có thể vươn tầm trở thành huyền thoại bóng đá trong tương lai. Lí do là bởi ngoài việc chấp nhận chi cực "đậm" cho Mudryk thì đội chủ sân Stamford Bridge cũng giao kèo một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 8 năm rưỡi cho anh này.

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông

HLV Pep Guardiola chính thức lên tiếng 'nắn gân' Erling Haaland

HLV Potter đặt kỳ vọng lớn vào Mykhaylo Mudryk. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm