Quảng cáo

Ten Hag vui sướng nhưng hứa sẽ không quên trừng phạt Ronaldo

Thứ năm, 20/10/2022 05:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất vui sau khi đội bóng của ông đại thắng Tottenham. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn không thể hài lòng với thái độ của Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng nay, MU đã có chiến thắng "không tì vết" trước Tottenham bằng những pha lập công của Fred và Bruno Fernandes. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag không giấu nổi sự vui mừng: 

'Đại đế' Fred đã hủy diệt Tottenham như thế nào? 205528
Fred đã tỏa sáng đúng thời điểm để khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ. Ảnh: internet

"Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Không chỉ là công sức của một mình tôi mà là nỗ lực của toàn đội. Tôi và mọi người (các cầu thủ MU) đã phải tự bản thân mình thay đổi rất nhiều. Chúng tôi sẽ trở thành một tập thể mạnh mẽ hơn từng ngày" - Cựu thuyền trưởng Ajax chia sẻ với Amazon Prime.

Ngoài ra, ông Ten Hag cũng nói thêm về điểm nhấn chiến thuật của trận đấu: "Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Man United chơi tốt. Chúng tôi đã làm được tốt hơn những gì với Arsenal và Liverpool. Mục đích của tôi là để toàn đội kiểm soát bóng nhiều hơn và chủ động hơn". 

Ten Hag vui sướng nhưng hứa sẽ không quên trừng phạt Ronaldo 205537
HLV Erik ten Hag tỏ ra hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: internet

"Vấn đề là toàn đội phải tạo ra được một cường độ ổn định và gia tăng dần lên về phía phần sân của đối thủ. Và vâng, hôm nay chúng tôi đã là rất tốt điều đó". 

"Tottenham là một đội bóng cực kỳ đáng gờm. Những màn trình diễn của họ ở mùa này cùng với vị trí trên BXH đã nói rõ lên điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi mới là đội giành chiến thắng vì đội bóng này đã nỗ lực hơn cả 100% sức lực cho màn chạm trán này" - Chiến lược gia 52 tuổi không quên khen ngợi đoàn quân của ông Conte. 

'Vũ khí bí mật' của Erik ten Hag giúp MU hạ đẹp Tottenham

Dù vậy, trong chiến thắng của MU vẫn xuất hiện một hình ảnh khá "xấu xí" tới từ Ronaldo. Cụ thể, mong muốn được vào sân thi đấu của CR7 đã bất thành. Ngay sau khi biết được điều đó, siêu sao người Bồ đi thẳng vào đường hầm Old Trafford dù cho trận đấu vẫn chưa kết thúc. 

Ten Hag vui sướng nhưng hứa sẽ không quên trừng phạt Ronaldo 205538
Ronaldo đã có hành vi thể hiện thái độ "xấu xí" trong trận đội bóng của anh đại thắng Tottenham. Ảnh: internet

Chia sẻ về trường hợp này, HLV Erik ten Hag khẳng định sẽ làm việc về thái độ của Ronaldo nhưng không phải trong một ngày vui như hôm nay: "Ngày mai tôi sẽ giải quyết với cậu ta, hôm nay tôi muốn tập trung toàn bộ cảm xúc của mình vào đội bóng này". 

Chiến thắng trước Tottenham đã giúp MU "phả hơi nóng" vào top 4 khi chỉ còn kém Chelsea 1 điểm. Đây cũng sẽ là động lực để Quỷ đỏ tiếp đón chính The Blues ở trận đấu cuối tuần tới đây. 

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí

Thắng áp đảo Tottenham, MU gửi 'chiến thư' tới top 4 và Chelsea

Mùa Hè bận rộn của Ten Hag và Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm