Quảng cáo

Thắng dễ Bournemouth, HLV Potter vẫn báo tin đáng lo lắng về Chelsea

Thứ tư, 28/12/2022 03:44 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có trận thắng dễ dàng trước Bournemouth. Tuy nhiên, chấn thương của Reece James tiếp tục để lại cơn đau đầu cho ông Graham Potter.

Nghe nội dung bài viết

Nhờ 2 bàn thắng của Kai Havertz và Mason Mount trong hiệp thi đấu thứ nhất, Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng trước "tân binh" Ngoại hạng Anh mùa này là Bournemouth. 

Thắng dễ Bournemouth, HLV Potter vẫn báo tin đáng lo lắng về Chelsea 236913
Havertz chơi tuyệt hay với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Chelsea hạ đẹp Bournemouth trên sân nhà. Ảnh: internet

Dù tỏ ra phấn khởi với màn trình diễn của các học trò sau trận đấu nhưng HLV trưởng của The Blues là ông Graham Potter vẫn không thể hoàn toàn hài lòng với tình hình chấn thương của toàn đội:

"Ngày hôm nay, tôi chỉ muốn nói về những điều tích cực. Tôi ghi nhận công sức của các cầu thủ trong ngày thi đấu hôm nay. Đặc biệt là sau những gì mà chúng tôi đã phải trải qua trước khi giải đấu phải tạm nghỉ (chấn thương nhiều trụ cột)". 

"Màn trình diễn trong hiệp một rất tốt. Thái độ thi đấu thật tuyệt vời. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Đó là một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi phải giữ vững phong độ. Bournemouth cũng đã thi đấu rất hay và chiến thắng họ khiến toàn đội chứng tỏ được rằng chúng tôi đã chơi tốt". 

Thắng dễ Bournemouth, HLV Potter vẫn báo tin đáng lo lắng về Chelsea 236914
Vừa trở lại thi đấu, Reece James lại đối diện với nguy cơ dính chấn thương. Ảnh: internet

"Bạn biết đấy, chúng tôi đang không ở trong tình trạng tốt nhất. Vẫn còn rất nhiều chấn thương của các trụ cột. Và cả Reece James nữa. Dù tôi có ý định thay cậu ấy sau 60-65 phút thi đấu gì đó nhưng không thể hài lòng khi James bị đau và phải thay ra cả".

Chelsea đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Reece James ở đội hình xuất phát sau chấn thương đầu gối hồi tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, phút thứ 53 của trận đấu, cầu thủ người Anh đã va chạm với một cầu thủ của đội khách và khập khiễng rời sân, nhường chỗ cho Azpilicueta.

Về tình hình chấn thương của Reece James, ông Potter tỏ ra đầy ái ngại: "Thú thực là tôi cũng không rõ nữa. Cần phải mất 24-48 giờ tới mới có thể khẳng định được sự nghiêm trọng của vấn đề". 

Quay trở lại với trận đấu thì The Blues đã thực sự chơi tốt hơn hẳn đối thủ ở màn chạm trán này. 3 điểm có được cũng giúp đội chủ sân Stamford Bridge chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Hạ đẹp Bournemouth, Chelsea tạm thoát khủng hoảng tiền World Cup 2022

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU

Những ngôi sao Brazil thành công nhất từng chơi cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm