Quảng cáo

Thắng Dortmund, chủ tịch Chelsea có hành động bất ngờ với HLV Potter

Thứ tư, 08/03/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Tân chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly đã có những hành động rất bất ngờ với Graham Potter sau khi The Blues đánh bại Dortmund để tiến vào tứ kết cúp C1.

Trước màn đụng độ Dortmund rạng sáng này, Chelsea vẫn đang ở trạng thái rất hỗn loạn bất chấp việc có chiến thắng trước Leeds cuối tuần vừa rồi. 

Theo đó, áp lực đè lên đôi vai của HLV Graham Potter là vô cùng lớn và chiến lược gia người Anh hoàn toàn có thể bị sa thải nếu như The Blues không thể tiến bước vào tứ kết Champions League mùa này. 

Thắng Dortmund, chủ tịch Chelsea có hành động bất ngờ với HLV Potter. 255928
Áp lực đè nặng lên đôi vai của Graham Potter trước màn tái đấu Dortmund. Ảnh: internet

Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz đã khiến Stamford Bridge có một buổi tối bùng nổ nhất từ đầu năm 2023 cho tới nay. Và màn ngược dòng tuyệt vời của Chelsea trước đội bóng nước Đức cũng khiến cho cựu thuyền trưởng Brighton có thể tạm "thở phào".

Niềm vui tại "nửa xanh thành London" không chỉ được thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt ông Graham Potter, các cầu thủ, CĐV mà còn đó là cả tân chủ tịch Todd Boehly nữa. Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea và Dortmund kết thúc, tỷ phú người Mỹ đã không thể giấu được sự vui sướng của mình.

Cụ thể, từ khu vực VIP của khán đài SVĐ Stamford Bridge, Todd Boehly đã bất ngờ di chuyển thẳng xuống đường hầm để đợi các cầu thủ của mình cũng như HLV Gramham Potter nhằm chung vui cùng toàn đội. 

Thắng Dortmund, chủ tịch Chelsea có hành động bất ngờ với HLV Potter. 255933
Chủ tịch Todd Boehly (góc phải của hình ảnh) trực tiếp xuống đường hầm SVĐ Stamford Bridge chung vui cùng toàn đội. Ảnh: internet

Chưa dừng lại tại đó, theo những phóng viên hiện trường của tờ Daily Mail thì tân chủ tịch của Chelsea đã nở nụ cười rạng rỡ. Ông bắt tay tất cả những cầu thủ The Blues và đặc biệt còn nán lại, trao cho chiến lược gia người Anh thêm những cái vỗ vai cũng như cái ôm đầy nồng thắm.

Hơn ai hết, Todd Boehly thừa hiểu áp lực mà Graham Potter phải nhận sau những kết quả bết bát của đội bóng thời gian vừa qua. Chính ông chủ người Mỹ gốc Đức này cũng phải nhận không ít sức ép từ dư luận cũng như CĐV của đội bóng từ những yêu cầu sa thải vị thuyền trưởng mà ông hết mực tin tưởng. 

Tuy nhiên, chiến thắng trước Dortmund đã cho thấy Todd Boehly có lí do để đặt niềm tin và Graham Potter. Và với những hành động vô cùng đặc biệt so với vị thế của mình ở trận đấu vừa qua, tân chủ tịch Chelsea đã khẳng định tình yêu với the Blues chẳng kém gì người tiền nhiệm Roman Abramovich.

Vượt ải thành công, Chelsea chính thức giành vé vào tứ kết Champions League

Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại

Hình ảnh các cầu thủ Dortmund làm quen với mặt sân Stamford Bridge trước trận đấu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm