Quảng cáo

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn

Thứ hai, 30/05/2022 03:15 AM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 24h sau khi bị Real đánh bại tại chung kết cúp C1, Liverpool tiếp tục nhận hung tin khi mà họ chuẩn bị phải chia tay với một trong những công thần nhiều năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng chủ nhật vừa qua, Liverpool tiếp tục gặp Real ở chung kết cúp C1 (lần gần nhất là 2018) và The Kop vẫn bị đại diện tới từ Tây Ban Nha đánh bại bằng bàn thắng duy nhất của Vinicius Jr. 

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn 142511
Bàn thắng của Vinicius đã đưa Real tới chức vô địch C1 thứ 14 trong lịch sử. Ảnh: internet

Chắc chắn đó sẽ là một trong những thất bại khó phai nhất mùa giải của Jurgen Klopp và các học trò khi mà họ đã không thể đạt được mục tiêu ăn 3 đến 4 chiếc cúp ở năm nay. (Sau 2 danh hiệu vô địch quốc nội là Carabao Cup và FA Cup).

Thế nhưng, 24 giờ đồng hồ tệ hại nhất của The Kop vẫn chưa dừng ở đó khi mà mới đây nhất, siêu sao trụ cột của đội bóng là Sadio Mane được cho là chuẩn bị thông báo ra đi ngay ở mùa Hè này. 

Theo tờ GOAL xác nhận, tiền đạo người Senegal đã từ chối việc tiếp tục kí kết giao kèo mới với Liverpool (Hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào Hè năm sau). Ngoài ra, Mane cũng muốn CLB tạo điều kiện để bản thân có thể sớm tìm bến đỗ mới trước khi đáo hạn hợp đồng.

Được biết, điểm đến tiếp theo của cầu thủ năm nay 30 tuổi nhiều khả năng sẽ là Bayern Munich, đội bóng đã bất ngờ có những liên hệ với Mane thời gian vừa qua. 

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn 142512
Sadio Mane quyết định rời Liverpool và khả năng cáo sẽ gia nhập Bayern. Ảnh: internet

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ Southampton ngỏ ý muốn rời Liverpool. Còn nhớ, ngay trước thềm trận chung kết C1 vừa qua vài tuần, Sadio Mane cũng đã úp mở về việc sẽ rời khỏi đội chủ sân Anfield sau khi mùa giải khép lại với những người thân tín của mình.

Mane gia nhập Liverpool từ năm 2016 và đã giúp CLB này gặt hái được vô số danh hiệu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, tiền đạo người Senegal đã cùng với Salah và Firmino tạo ra bộ 3 tấn công "nguyên tử" khét tiếng xứ sở sương mù một thời. 

Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 14

Andy Robertson: 'Phòng thay đồ im ắng và hoang tàn'

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool C1 Mane
Xem thêm