Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 14/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính "nẫng tay trên" của MU thương vụ De Jong hay Hazard đang được liên kết để trở lại Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/7

Chelsea vẫn quan tâm De Jong

Theo TalkSport, Chelsea vẫn đang liên hệ với Barca về khả năng chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong bất chấp Blaugrana đã chính thức đạt thỏa thuận với MU. 

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh 158049
Chelsea vẫn đang cố gắng để "nẫng tay trên" thương vụ Frenkie de Jong của MU. Ảnh: internet

Về phần tiền vệ người Hà Lan, mặc dù đã chấp nhận rời Barca nhưng MU vẫn chưa phải là điểm đến ưng ý nhất cho De Jong. Lí do là bởi với vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh mà Quỷ đỏ có được ở mùa trước chỉ giúp MU chỉ có vé dự cúp C2 mùa sau trong khi Chelsea được đá cúp C1. The Blues đang rầm rộ mua sắm ở Hè năm nay và không ngoại trừ khả năng MU sẽ bị Chelsea "cướp" De Jong ngay trước mũi của mình. 

Hazard được Real rao bán

Real Madrid được cho là đã hết sự chịu đựng với tiền đạo Eden Hazard và muốn bán anh đi ngay ở mùa Hè năm nay. Theo tờ Daily Express, Chelsea cùng 4 CLB khác là Man City, PSG, Newcastle và Dortmund đều đang muốn sở hữu cầu thủ người Bỉ. 

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh 158050
Eden Hazard đã trải qua 3 mùa giải đầy đáng quên tại Real Madrid. Vấn đề lớn nhất của cựu sao Chelsea là thường xuyên mắc phải chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Stamford Bridge vẫn là bến đỗ ưu tiên nhất của Hazard sau khi rời Chelsea sang Real mùa Hè năm 2019 với mức giá khổng lồ 120 triệu Euro. 

Chelsea sắp mua thêm được tân binh

BLĐ PSG vừa thông báo, họ sẽ để trung vệ Presnel Kimpembe ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (chưa kể 10 triệu euro phụ phí). Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Chelsea, đội bóng đang dành cho Kimpembe sự quan tâm đặc biệt.

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh 158051
Sau khi chiêu mộ thành công Koulibaly, HLV Thomas Tuchel tiếp tục nhắm tới cậu trò cũ Kimpembe của PSG để củng cố hàng thủ cho The Blues ở mùa tới. Ảnh: internet

A. Vidal có bến đỗ mới

Tiền vệ Arturo Vidal vừa chính thức gia nhập CLB Flamengo của Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, tuyển thủ Chile đã khoác áo Inter Milan trong 2 mùa giải và không được gia hạn hợp đồng hồi tháng 6 vừa qua. 

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh 158052
Vidal gần như đã gặt hái được những danh hiệu lớn nhất ở châu Âu trong màu áo các CLB hùng mạnh nhất như Juventus, Bayern hay Inter Milan. Ảnh: internet

Dybala có thể thành học trò của Mourinho tại Roma

Paulo Dybala đã chính thức rời khỏi Juventus sau nhiều năm gắn bó. Dù vậy, không loại trừ khả năng Dybala sẽ tiếp tục ở lại Serie A, trong bối cảnh HLV Jose Mourinho đã đưa anh vào tầm ngắm. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ ký giả Cesar Luis Merlo, AS Roma cũng là đội bóng duy nhất đã gửi lời đề nghị chính thức đến Dybala.

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Chelsea phá MU vụ De Jong, Hazard sắp về Ngoại hạng Anh 158056
Khá bất ngờ khi Dybala lại không được săn đón bởi quá nhiều ông lớn sau khi rời khỏi Juventus, dù trước đó, có không ít đội bóng hàng đầu Premier League như Tottenham Hotspur, Arsenal hay Manchester United thường xuyên được liên kết với ngôi sao người Argentina. Ảnh: internet

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED | MÀN CHÀO SÂN ẤN TƯỢNG CỦA TÂN HLV TEN HAG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng De Jong MU Chelsea Hazard
Xem thêm