Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/1: Hé lộ nơi Ronaldo giải nghệ, PSG muốn Ziyech

Thứ tư, 25/01/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Hé lộ điểm kết thúc sự nghiệp của Ronaldo hay PSG muốn mua Hakim Ziyech là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 25/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/1

Ronaldo sẽ giải nghệ ở Al Nassr?

Theo tờ GOAL thì CLB Al Nassr đang tỏ ra cực kỳ tự tin sẽ giữ chân được Ronaldo cho tới khi siêu sao người Bồ giải nghệ. Được biết, đội bóng tại Saudi Pro League cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Ronaldo gia hạn hợp đồng.

ronaldo3-3117-1674436512-1674648153.jpg
Trong trận ra mắt Al Nassr vừa qua thì Cristiano Ronaldo đã không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: internet

Hiện tại, giao kèo của Al Nassr và CR7 chỉ có thời hạn trong 2 năm. Tuy nhiên, ở thời điểm kết thúc hợp đồng với Al Nassr thì Ronaldo cũng đã sắp bước chân sang tuổi...40.

PSG muốn ký Hakim Ziyech

Theo Media Foot , PSG đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

18-2101163134-1674648218.jpg
Ngoài PSG thì Barcelona cũng đang là đội rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao tuyển Ma Rốc. Ảnh: internet

Đồng hương của Ziyech và hậu vệ cánh của PSG, Achraf Hakimi đang thúc đẩy câu lạc bộ thực hiện động thái này, người coi tiền đạo người Maroc là sự thay thế lý tưởng cho Pablo Sarabia.

Real Madrid muốn mua Dumfries

Theo báo cáo của tờ Calciomercatoweb của Ý , Real Madrid sẽ ưu tiên chiêu mộ hậu vệ phải người Hà Lan Denzel Dumfries trong mùa Hè năm 2023. Được biết, Inter Milan đang định giá Dumfries lên tới 40 triệu Euro. Anh này cũng đang được MU và Chelsea theo đuổi.

Chelsea sẵn sàng bán Kai Havertz

Theo tờ Sky của Đức đưa tin thì Chelsea đang tính tới việc sẽ bán Kai Havertz ngay mùa Hè năm nay với giá 53 triệu bảng Anh. Lí do là bởi The Blues đang cần nhanh chóng thu hồi tiền nhằm cân bằng tài chính sau những bản hợp đồng bom tấn mà họ ký thời gian vừa qua.

Newcastle muốn ký thần đồng của Everton

Newcastle đang sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng Anh để thuyết phục Everton nhả Anthony Gordon ngay trong TTCN mùa Đông năm nay. Theo tờ GOAL thì đội chủ sân St James Park tỏ ra vô cùng tự tin sẽ hoàn tất được thương vụ này.

Tân binh Mudryk của Chelsea có vinh dự mà Messi chưa từng được nếm trải

Ronaldo sắp 'mang vạ' cực lớn vì đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm