Quảng cáo

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022

Thứ năm, 03/02/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, xin gửi tới quý độc giả bài viết về những HLV hợp tuổi, hợp mệnh với năm âm lịch Nhâm Dần 2022 và hứa hẹn một năm bùng nổ.

Louis van Gaal ( 1951 - Tuổi Kỷ Mão) 

Louis van Gaal hiện đang nắm giữ chức vụ HLV trưởng ĐTQG Hà Lan. Sau nhiều thăng trầm của sự nghiệp, cựu thuyền trưởng CLB Manchester United rất có thể sẽ cùng "cơn lốc màu da cam" có một kỳ World Cup 2022 ấn tượng bởi năm nay là một năm khá đẹp của người tuổi Mão. 

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022 107943
Louis van Gaal hứa hẹn sẽ có một năm thành công với ĐTQG Hà Lan. Ảnh: internet

Theo lá số tử vi, người tuổi Mão gặp Dần ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định với những ai làm công ăn lương. May mắn có thêm Chính Quan, Chính Ấn cát tinh hỗ trợ nên người tuổi Mão năm nay cũng đạt được chút thành công hay sự thăng tiến.

Wayne Rooney ( 1985 - Tuổi Ất Sửu)

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ tuy nhiên Rooney đang dẫn dắt CLB Derby County tại giải hạng Nhất nước Anh khá thành công. Năm 2022 là một năm rất đẹp với người tuổi Sửu nên không ngoại trừ khả năng, cựu cầu thủ Manchester United sẽ có một năm cực kỳ thành công và tiến tới dẫn dắt 1 CLB tầm cỡ hơn. 

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022 107944
Năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang tới nhiều may mắn cho Rooney. Ảnh: internet

Theo lá số tử vi, tuổi Sửu năm 2022 thoát khỏi hạn Tam Tai. Năm nay là năm khá tốt của con giáp này. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có Chính Quan, Thái Dương cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Tài lộc cũng thuận sự nghiệp mà gia tăng, tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời từ nhiều hạng mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định.

Tuy nhiên, Wayne Rooney nên cẩn trọng về sức khỏe bởi người tuổi Sửu năm nay sức khỏe giảm sút hơn hẳn, hao tốn tiền bạc cho phương diện này. Chuyện tình cảm cũng chưa được thuận lợi, khó đón hỷ tín trong năm Nhâm Dần.

Jurgen Klopp (1967 - Tuổi Đinh Mùi) 

HLV Jurgen Klopp hứa hẹn sẽ kéo dài những thành công của mình tại Anfield khi mà năm Nhân Dầm 2022 hứa hẹn sẽ mang lại vô cùng nhiều điều may mắn cho người tuổi Mùi. 

Theo lá số tử vi vào năm Nhâm Dần, người tuổi Mùi được đồng loạt cát cục tương trợ, ví như gặp đúng thiên thời, địa lợi, nhân hòa, là nền tảng tốt để tự do phát triển, thỏa chí tang bồng.

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022 107945
Jurgen Klopp sẽ có một năm đầy bùng nổ với Liverpool? Ảnh: internet

Cụ thể, vừa được cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ, lại thêm Tử vi cát tinh soi đường chỉ lối, đương số cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành chứ không còn cảm giác quá trúc trắc, khó khăn cản trở như trước.

Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ, được tập thể ghi nhận công lao, nửa cuối năm có tín hiệu thăng chức hoặc tăng lương đáng kể. Nếu có ý định thay đổi công việc, bản mệnh chớ ngại ngần mà thử sức. Sự dịch chuyển này không hẳn vì việc cũ phiền hà mà do tư duy đổi mới để phát triển. Năm 2022 cũng thích hợp cho những ai có ý định khởi nghiệp. Với người làm ăn, kinh doanh tự thân, mọi việc diễn tiến tích cực ngoài mong đợi dưới tác động của Thương Quan. Đương số được quý nhân phù trợ, có thể là bạn cũ gặp lại, mở ra nhiều cơ hội hùn hạp làm ăn mới.

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Chốt điều khoản cá nhân, Rashford gia nhập 'gã khổng lồ' để giành Quả bóng vàng?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuổi đẹp 2022 HLV
Xem thêm