Quảng cáo

Video: Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr 'lóa mắt' với bản năng sát thủ

Thứ tư, 04/01/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Những bước chạy đầu tiên của Cristiano Ronaldo ở CLB Al Nassr đã khiến cả đồng đội và NHM Ả Rập Xê Út phải ngỡ ngàng.

Cách đây ít lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Cùng với những lời phát biểu đầy tình cảm của tiền đạo người Bồ với "bến đỗ mới" thì anh cũng đã có buổi tập đầu tiên tại đây.

Theo tờ Dohanews, hàng chục ngàn CĐV của đội bóng Al Nassr đã có mặt để được tận mắt chứng kiến chủ nhân của 5 danh hiệu QBV "bằng xương bằng thịt" chạy trên thảm cỏ của SVĐ Mrsool Park. Và càng đặc biệt hơn khi mà ngôi sao sinh năm 1985 đã ghi dấu ấn đậm nét ở bài tập dứt điểm. 

Theo video được các CĐV trên khán đài ghi lại thì Ronaldo đã cho thấy bản năng săn bàn vô cùng điêu luyện của mình. Dù đã sắp bước chân sang tuổi 38 nhưng hầu như những pha dứt điểm 1 chạm của CR7 vẫn cho thấy một sự sắc sảo tới đáng kinh ngạc.

Thậm chí, theo nguồn tin kể trên thì các đồng đội mới của Ronaldo đều đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước trình độ khác biệt mà siêu sao người Bồ thể hiện ngay trong buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Trong khi đó, những NHM theo dõi từ 4 phía khán đài thì được miêu tả là như "phát cuồng" mỗi khi CR7 chạm bóng.

Theo dự kiến, Ronaldo sẽ có trận ra mắt trong màu áo CLB mới vào lúc 22h00 ngày mai (5/1 theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng, HLV Rudi Garcia sẽ sử dụng siêu sao người Bồ ngay từ đội hình xuất phát để chiều lòng NHM đội bóng.

Video: Ronaldo khiến đồng đội mới Al Nassr 'lóa mắt' với bản năng sát thủ 239050
NHM Ả Rập Xê Út cực kỳ phấn khích với sự có mặt của Ronaldo. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan thì Ả Rập Xê Út chưa chắc sẽ là bến đỗ cuối cùng của Ronaldo. Lí do là bởi theo một số nguồn tin quốc tế thì siêu sao người Bồ đã ký một số thỏa thuận được phép gia nhập CLB Newcastle theo dạng cho mượn nếu như Chích chòe có vé dự cúp C1 mùa tới. 

Điều này hoàn toàn khả thi bởi cả Al Nasr và đội bóng đang đứng thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đều có chung một chủ là quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út. 

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr

MU thắng tưng bừng, HLV Erik ten Hag vẫn 'âu sầu' không vừa ý

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm