Quảng cáo

Video: Siêu phẩm bậc nhất sự nghiệp của Luis Suarez ở tuổi 36

Thứ bảy, 20/05/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Barca, Luis Suarez mới đây đã thêm vào bộ sưu tập bàn thắng đẹp của mình một siêu phẩm không thể cản phá.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã gây sốt với một siêu phẩm có thể nói là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp.

Đó là ở trận đấu giữa Gremio và Cruzeiro ở Copa do Brasil, khi trận đấu chỉ còn hơn 15 phút, đội của cựu sao Liverpool và Barcelona đang bị dẫn 1-0. Khi đó, Suarez nhận bóng ở trước vòng 16m50 và đối diện là 4 hậu vệ đối thủ.

Huyền thoại bóng đá Uruguay chỉ mất một nhịp để hãm bóng bằng chân trái trước khi quyết định sút luôn bằng má ngoài hướng về cầu môn. Cú đá đi với lực mạnh bay thẳng vào góc chữ A khiến cho thủ môn bay người hết cỡ cũng chỉ để làm nền cho siêu phẩm.

Ở tuổi 36, dù thể lực đã đi xuống nhiều nhưng những phẩm chất kỹ thuật thượng thừa vẫn cho phép Suarez tạo nên một siêu phẩm "trivela"  ấn tượng, hệt như anh từng thể hiện trong màu áo Barca hay Liverpool trước đây.

Luis Suarez chia tay bóng đá châu Âu vào năm ngoái sau hai năm thi đấu cho Atletico Madrid, nơi anh vô địch La Liga. Cầu thủ này sau đó có màn tái hợp đầy cảm xúc với CLB khởi nghiệp là Nacional của Uruguay, và ghi 8 bàn sau 16 lần ra sân.

Cho đến cuối năm ngoái, Suarez ký hợp đồng 2 năm với Gremio. Tại đây, anh thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 10 bàn và 5 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Brazil mùa này.

Top 5 bàn thắng của Luis Suarez tại Cúp C1 cho Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm