Quảng cáo

Vừa vô địch cúp C1, Benzema và Perez lập tức 'chỉ mặt đọc tên' Mbappe

Thứ hai, 30/05/2022 02:10 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã giành được chức vô địch cúp C1 thứ 14 trong lịch sử của họ. Ngay sau trận đấu tuyệt vời ấy, Benzema và chủ tịch Perez đã gửi thẳng "thông điệp" tới Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã dùng bản lĩnh của mình và cái thứ "DNA Champions League" thứ thiệt để đánh bại Liverpool và đăng quang trong trận cầu rạng sáng chủ nhật vừa qua. 

Ngay sau khi trở lại với "ngôi vương" của châu Âu sau 3 mùa giải vắng bóng, những người quan trọng nhất của Los Blancos đã gửi thông điệp vô cùng rõ ràng tới siêu sao Kylian Mbappe khi được phóng viên hỏi tới. 

Vừa vô địch cúp C1, Benzema và Perez lập tức 'chỉ mặt đọc tên' Mbappe 142516
Florentino Perez tỏ ra mình chưa hề nguôi giận vụ Mbappe "quay xe" với Real. Ảnh: internet

Nhân vật có lẽ là tỏ ra "cáu kỉnh" nhất khi cái tên Mbappe được vang lên không ai khác ngoài chủ tịch Florentino Perez của Real. Trả lời phỏng vấn với đài Tây Ban Nha Movistar, "bố già" Perez khẳng định đanh thép: 

"Real Madrid sẽ luôn nỗ lực để có cho mình những cầu thủ tốt nhất. Hãy quên Mbappe đi, chúng tôi đã có một mùa giải hoàn hảo. Cậu ta bị lãng quên hoàn toàn khỏi lịch sử đội bóng này rồi". 

Trái ngược với "ngài" chủ tịch của mình, tiền đạo đồng hương của Mbappe là Karim Benzema lại tỏ ra khá là hiểu và cảm thông cho quyết định của cậu em trên tuyển quốc gia: 

"Bạn biết đấy, Mbappe là một cầu thủ rất giỏi và tôi luôn muốn sát cánh với cậu ta. Không chỉ ở trong màu áo ĐTQG mà còn là ở cả Real Madrid nữa". 

"Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy khi gia hạn hợp đồng với PSG. Còn với tôi, Real Madrid là Real Madrid, có Kylian hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới sự vĩ đại của CLB này. Tôi không thất vọng với cậu ấy, chúng tôi là bạn tốt". - Benzema đập tan những hoài nghi về việc mối quan hệ của anh và Mbappe có thể tan vỡ khi thi đấu trong màu áo ĐTQG Pháp. 

Vừa vô địch cúp C1, Benzema và Perez lập tức 'chỉ mặt đọc tên' Mbappe 142517
Benzema khẳng định đanh thép về mối quan hệ tốt đẹp với Mbappe. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, Kylian Mbappe đã chính thức gia hạn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm 2025. Được biết, người "bức xúc" nhất trong thương vụ này không ai khác ngoài Real Madrid khi mà đã có những tiết lộ về việc Los Blancos và Mbappe từng đạt được điều khoản cá nhân trước đây.

Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 14

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real C1
Xem thêm