Quảng cáo

Không phải Man City, Pep Guardiola chỉ thẳng đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 10/02/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang băng băng về đích trên hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Nhưng trong một phát ngôn mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng dịnh điều đó sẽ không mang đến quá nhiều giá trị và đội bóng của ông vẫn phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Sẽ không quá khi cho rằng, câu lạc bộ Manchester City đang là một trong những tập thể hay nhất cũng như khó bị đánh bại nhất của bóng đá châu Âu.The Citizens đang tạo ra một ưu thế tuyệt đối ở Premier League so với các đối thủ cạnh tranh.

Tương tự là ở đấu trường Champions League khi đội chủ sân Etihad đang là đương kim á quân của giải đấu và chắc chắn vẫn sẽ là một ứng cử viên vô địch sáng giá trong mùa giải này. Tuy vậy, khi được các phóng viên đặt câu hỏi về việc nửa xanh thành Manchester có phải là câu lạc bộ xuất sắc nhất giới túc cầu này hay không, HLV Pep Guardiola lại bày tỏ một thái độ cực kỳ khiêm tốn:

“Không, đó không phải là một nhận định đúng. Chúng tôi không phải là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Theo tôi, đội nào giành chiến thắng trong trận chung kết của FIFA Club World Cup sắp tới mới có vinh dự nhận được danh hiệu này. Chelsea đã lên ngôi ở Champions League trong năm vừa qua, và Palmeiras - đối thủ của họ ở trận đấu cũng là môt tập thể rất mạnh”. Pep nói ở buổi họp báo sau trận đấu gặp Brentford vào rạng sáng nay.

thomas-tuchel-pep-guardiola-2
Theo Pep Guardiola, Chelsea của Thomas Tuchel mới là đội hay nhất thế giới lúc này. Nguồn: Internet

“Đó là ý kiến của cá nhân tôi và tôi tin vào những nhận định của mình. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn mình sẽ là những người xuất sắc nhất nhưng đó là cả một hành trình dài. Điều quan trọng nhất là Man City vẫn đang duy trì được mạch trận thắng và cảm thấy hạnh phúc khi có thể chơi tốt hơn mỗi ngày”.

Champions League sẽ là tham vọng lớn nhất của Man City trong năm nay với tham vọng lần đầu tiên trong lịch sử bước lên đỉnh châu Âu. Bên cạnh đó là mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại Ngoại Hạng Anh, khi đang hơn nhóm bám đuổi phía sau với khoảng cách lên đến 12 điểm.

Từ chối 3 đội bóng lớn, Eden Hazard chốt xong bến đỗ đầy bất ngờ

Tiết lộ bất ngờ về phòng thay đồ PSG, Messi cực sung khi đối đầu Real

Phát biểu của Conte sau trận thua 2-3 trước Southampton
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Man City Chelsea
Xem thêm