Quảng cáo

Đại diện ĐNÁ có hành động 'chơi đẹp' với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/09/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Takayuki Nishigaya khẳng định ĐT Singapore sẽ chơi hết mình trước ĐT Ấn Độ tại cúp giao hữu Tam Hùng 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại 0-4 trước ĐT Việt Nam tại cúp giao hữu Tam Hùng 2022, ĐT Singapore tiếp tục có màn tiếp đón một đối thủ nặng ký hơn mình, đó là ĐT Ấn Độ. Trận thua ở ngày ra quân rõ ràng là ảnh hưởng không hề nhỏ tới tâm lí của các cầu thủ tới từ đảo quốc Sư Tử. Dù rằng cơ hội vô địch của ĐT Singapore hiện tại không cao, tuy nhiên HLV Takayuki Nishigaya khẳng định đội bóng của ông sẽ không hề buông xuôi, mà chiến đấu hết mình trước Ấn Độ. 

"Họ có những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Một trong những điểm mạnh khác của họ đó là thể hình và thể lực. Sẽ không dễ dàng để ĐT Singapore đối đầu với những cầu thủ vừa to cao, lại vừa khéo léo như ĐT Ấn Độ. Tuy nhiên, tôi luôn nói với các cầu thủ rằng, chúng ta cần quên đi thất bại trước ĐT Việt Nam và phải chơi hết mình trong trận đấu này. Tôi vẫn sẽ tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình", HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ. 

Đại diện ĐNÁ có hành động 'chơi đẹp' với ĐT Việt Nam 192235
HLV Takayuki Nishigaya: 'Singapore sẽ chơi hết mình trước Ấn Độ'

Nhận định về các cầu thủ nguy hiểm bên phía ĐT Ấn Độ, HLV Takayuki Nishigaya cho rằng đối thủ mạnh nhất ở hàng công, đặc biệt là ở vị trí của cây săn bàn Sunil Chhetri. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đặc biệt tỏ ra cảnh giác về một số gương mặt như Lallianzuala Chhangte, Anirudh Thapa hay Brandon Fernandes... 

Theo như những khẳng định của ông Takayuki Nishigaya, rất có thể ĐT Singapore sẽ tung ra một lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của Irfan và Ikhsan Fandi. Riêng khả năng ra sân của Shahdan Sulaiman vẫn còn đang bỏ ngỏ, do anh có thể không kịp bình phục chấn thương.

Việc ĐT Singapore khẳng định sẽ chơi hết mình trước ĐT Ấn Độ là một tín hiệu rất tích cực đối với ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, chỉ cần đại diện của Đông Nam Á cầm chân thành công, hoặc thua không quá 4 bàn trước những chú Hổ Xanh, ĐT Việt Nam sẽ chỉ cần hòa ĐT Ấn Độ ở trận đấu cuối là sẽ vô địch. Tuy nhiên, rõ ràng tham vọng của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn lớn hơn thế.

HLV Ấn Độ bất ngờ 'tung hỏa mù' trước màn quyết đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm