Quảng cáo

Giải thưởng Fair Play 2021: Tôn vinh vẻ đẹp bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 03/01/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 3/1, tại trụ sở báo Pháp Luật TP.HCM, các đề cử rút gọn giải thưởng Fair Play đã được Hội đồng Thẩm định lựa chọn.

Top 5 đề cử cuối cùng tranh giải Fair Play năm nay đó là: cầu thủ Trần Minh Vương, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ Hoàng Đình Tùng, trợ lý ĐT Việt Nam Vũ Hồng Việt và đội tuyển Futsal Việt Nam.

Những cái tên trong top 5 đều để lại những hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ năm vừa qua. Cụ thể:

1. Trợ lý Vũ Hồng Việt sơ cứu chấn thương cho cầu thủ Indonesia tại AFF Cup.

2. Cầu thủ Trần Minh Vương tặng quà, động viên nữ đồng nghiệp không may gặp bệnh nặng.

3. Cầu thủ Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hóa ngăn cản các cầu thủ của TP. HCM đòi lao vào tấn công trọng tài trong trận đấu tại vòng 9 V.League 2021.

4. Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng bán đấu giá huy chương vàng SEA Games 30 và áo thi đấu vòng loại World Cup 2022 nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo trong mùa dịch COVID-19.

5. Đội tuyển Futsal Việt Nam gây xúc động khán giả thế giới bằng hình ảnh các cầu thủ chiến đấu kiên cường để tri ân đồng đội Đức Tùng, khi anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

20220103130300-61d2f4043c9c0
Futsal Việt Nam gây xúc động khán giả thế giới bằng hình ảnh các cầu thủ chiến đấu kiên cường

Giải thưởng Fair Play của bóng đá Việt Nam là một giải thưởng biểu dương cho tinh thần bóng đá cao thượng được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân hoặc tập thể có cách chơi đẹp, ứng xử hay, hành vi đúng mực và nhân văn trong bóng đá. Giải thưởng được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2012, do Báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đồng tổ chức.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều hoạt động bóng đá nói riêng và trong đời sống nói chung đã không thể diễn ra theo đúng như kế hoạch. Chính bởi vậy, những hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam đã tạo nên nguồn cảm hứng và lan tỏa tinh thần sống mạnh mẽ tới cộng đồng.

Trung Quốc mừng hụt, lầm tưởng Việt Nam đã sai thải HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải thưởng Fair Play Trợ lý Vũ Hồng Việt Cầu thủ Hoàng Đình Tùng Futsal Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng Trần Minh Vương
Xem thêm